Điểm số Benchmark chính thức của S7/S7 Edge được công bố:"Quái thú" mới đã xuất hiện

Với các thiết bị cao cấp nhất của mình, Samsung luôn đem đến những cấu hình khủng nhất, và cùng với đó là một hiệu năng khủng khiếp không kém. Với những điểm số chính thức vừa được công bố, chắc chắn rất nhiều kỉ lục về hiệu năng sẽ bị phá vỡ với bộ đôi mới nhất của Samsung
Điểm số Benchmark được công bố lần này là của phiên bản S7/S7 Edge sử dụng chip Exynos 8890, được thiết kế trên tiến trình 14 nm, đi kèm với GPU Mali - T880. Các điểm số về hiệu năng, đồ họa của bộ đôi này sẽ được so với ngừoi anh em S6/S6 Edge cùng với các thiết bị cao cấp khác, hứa hẹn những kỉ lục mới được xác lập. Hiện tại chưa có thông tin về điểm số của phiên bản chạy chip Snapdragon 820 của cặp đôi sản phẩm mới nhất này, chúng ta sẽ cùng chờ đợi trong thời gian tới để có được những thông tin chính xác nhất.
Dưới đây là điểm số của S7/S7 Edge và so sánh với những mẫu flagship khác.
Với những điểm số trên có thể thấy S7/S7 Edge vượt trội hoàn toàn ở rất nhiều chỉ số, thậm chi có một khoảng cách rất xa so với đối thủ đứng kế tiếp. Điểm mạnh về phần cứng trên S6/S6 Edge của năm ngoái vẫn được Samsung duy trì trên bộ đôi mới này, hứa hẹn cho người dùng những trải nghiệm còn "nhanh và nguy hiểm" hơn nữa với bộ đôi flagship mới nhất của mình.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét