HTC giới thiệu bộ ba thiết bị tầm trung mới, thiết kế lạ, trẻ trung

Trong khi các đối thủ ra mắt những sản phẩm cao cấp thì nhà sản xuất HTC lại giới thiệu tại MWC lần này bộ ba thiết bị tầm trung, với thiết kế trẻ trung, cùng với công nghệ âm thanh mới Hi Res
HTC Desire 825Là thiết bị cao cấp nhất trong bộ ba sản phẩm mới ra mắt của HTC, Desire 825 có thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc rực rỡ để người dùng lựa chọn, bên cạnh đó bạn có thể tùy biến những màu sắc nắp lưng khác nhau theo sở thíc cá nhân, sản phẩm này cũng hỗ trợ âm thanh Hi-Res, trang bị loa BoomSound và âm thanh Dolby Audio, giống như những mẫu máy đã từng làm mưa làm gió trước đây của nhà sản xuất điện thoại Đài Loan.
Về cấu hình, khá đáng tiếc là máy lại được trang bị cấu hình đã "cũ kĩ" trong thời điểm hiện tại, nó sở hữu màn hình Super LCD 5.5 inch độ phân giải HD, cùng con chip Snapdragon 400, xung nhịp 1.4 Ghz, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, bù lại máy được chạy sắn Android 6.0 Marshmallow
Bộ đôi camera trên sản phẩm này có thông số lần lượt là 5/13MP, HTC cũng tập trung vào tính năng selfie với camera trước, giúp người dùng có những tấm ảnh tự sướng ảo diệu hơn.
Về dung lượng pin, máy có viên pin dung lượng 2700 mAh, hứa hẹn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong 1 ngày. Máy sẽ có phiên bản 2 SIM (Tùy thị trường).
Desire 630 và 530
Với 2 mẫu máy này, về thiết kế, nó là phiên bản thu nhỏ về kích thước so với mẫu 825, chúng đều có màn hình HD kích thước 5 inch, viên pin 2000 mAh. 2 chiếc máy này chỉ khác nhau ở điểm chiếc 630 có trang bị âm thanh HI Res còn chiếc 530 thì không. Ngay kể cả cụm camera của chúng cũng giống hệt so với mẫu 825.
HTC công bố 3 chiếc Desire với thiết kế lạ, âm thanh Hi-Res
Không chỉ thu nhỏ về thiết kế, cấu hình của cả 2 cũng được "rút gọn" đáng kể. Với chiếc 630, cấu hình của nó giống với người anh em 825. Còn với 530, có chỉ được trang bị con chip Snapdragon 210 và 1.5GB RAM. Hơi khó hiểu là trong thời điểm hiện tại HTC lại đem cấu hình của cách đây ít nhất 2 năm lên thiết bị của mình. Có vẻ họ đã phải hi sinh cấu hình để đổi lại một thiết kế trẻ trung, và nhiều màu sắc như vậy.
Bộ ba sản phẩm mới của HTC dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 3 tới, nhưng chưa có thông tin cụ thể về giá bán.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét