Ghost Win XP VS2_2015--I3-I7 " Bình Minh Vội Vã "

[​IMG]
Một sớm mai thức dậy có giây phút nào bạn nghĩ đến mình sống và làm việc gì cái gì hay không..? vì bản thân hay là đồng tiền.? nên ta cứ mãi mê chạy theo nó mà quên biết cách nhìn lại bản thân mình...!
học 12 năm dài rồi vào giảng đường ra trường lại chạy đôn chạy đáo tìm việc làm " không tính đến mấy bạn nhà có gốc " rồi có khi còn bị nói là chưa có kinh nghiệm..." có cho làm đâu mà ra kinh nghiệm " rồi đi làm kiếm được 1 công việc phù hơp với bản thân..tiền lương cũng kha khá để sống...rồi cứ như thế ta lại lao đầu vào công việc mà quên nhìn lại bản thân mình...cứ như thế sáng thứ dậy đúng h chạy đi làm rồi chiều lại về tối lại tiếp tục với công việc nó như một vòng xoáy khiến ta mãi mê...vì vậy bản ghost này có tên là " Bình Minh Vội Vã " nói chơi với các bạn vài dòng tâm sự vậy thôi..có khi mấy bạn lại nói mình nói dài nói dỡ...vào vấn đề luôn

:if:
  1. Bản ghost được mình làm từ file ISO nguyên gốc và không lượt bỏ bớt bất kỳ thành nào của ISO.
  2. Bản ghost được mình tích hợp bộ driver 6.33 tuy bộ driver này không phải là mối nhất nhưng theo mình nó là bản nhận driver đầy đủ nhất.
  3. Bản ghost được mình tích hợp driver sata mới nhất các bạn có thể yên CMN tâm chạy trên các dòng máy I3-I5 mà không bị màn hình xanh..mình đã test trên laptop khó chịu là dòng Dell và Asus đều I7 hết nhé.
  4. Các phần mềm trong bản ghost này là Office và IDM mình không crack vì lý do bản quyền nên khi cài xong các bạn crack chỉ tốn các bạn khoảng 30s mà thôi, riêng IDM các bạn sẽ dùng thử mãi mãi update tẹc ga mà không sợ bị block..vì mình dùng chương trình auto reset nên các bạn cứ an tâm mà dùng.
  5. Bản ghost được mình tinh chỉ và tối ưu nhiều nhất có thể. thix hợp cho các máy văn phòng, trường học và ngay cả phòng game cũng chạy mượt mà.
  6. Vì bản ghost này mình để nguyên không lượt và nói thật cũng làm biếng nén wa nên dung lượng cũng cao hơn các bản ghost khác, cùng VS của mình..nhưng vấn đề đó liệu có làm khó được các bạn..?
:sh:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
:dl:
http://www.oni.vn/zwS8B (Fshare)
Hoặc
http://www.oni.vn/gLUat (Google Drive)
:md5:
06582CAB - 48D8F6E6 - ACE28058 - CDA2C91E​
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét