ASUS ZenFone 3 sẽ được trang bị cổng USB Type-C

[​IMG]
Chủ tịch Jonney Shih của ASUS vừa xác nhận nhiều chi tiết đáng chú ý liên quan tới mẫu smartphone Android thế thệ tiếp theo - ZenFone 3 của hãng qua cuộc phỏng vấn với Trusted Reviews mà nổi bật nhất đó là việc đây sẽ trở thành thiết bị đầu tiên của ASUS có trang bị cổng USB Type-C.

Theo đó, Jonney Shih khẳng định: "Thẳng thắn mà nói, tôi nghĩ rằng Type C là thứ chúng tôi phải đi theo. Các bạn sẽ thấy cấu trả lời khi thực mục sở thị ZenFone 3. Dĩ nhiên các bạn đều biết tới chi phí phải bỏ ra phải không? Nhưng chúng tôi không chỉ lưu tâm đến chi phí. Chúng tôi luôn luôn nghĩ tới sự cân bằng giữa chi phí bỏ ra và giá trị mang lại."

Trong bối cảnh hiện tại khi mà hàng loạt thiết bị cao cấp, bao gồm cả OnePlus 2 cũng như thế hệ Nexus mới của Google đã có USB-C, có lẽ đã tới thời điểm vàng để ASUS đưa công nghệ mới này lên các sản phẩm của mình. ZenFone 2 vừa được chính thức ra mắt tại sự kiện CES 2015 diễn ra trong Tháng 1 năm nay do đó chúng ta sẽ không phải ngạc nhiên khi thế hệ tiếp theo được Asus công bố vào đầu năm tới tại CES 2016.

Theo TrustedReviews
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét