Làm mới và thay đổi giao diện Login Facebook theo ý muốn

Đối với mọi người dùng Facebook thì giao diện mặc định của Facebook đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, một sự quen thuộc kéo dài quá lâu thì sẽ làm ta dễ thấy nhàm chán.
Vì vậy hãy làm mới Facebook của bạn bằng cách thay đổi giao diện đăng nhập Facebook bằng những hình nền độc đáo và cá tính !

Xin giới thiệu với các bạn một tiện ích giúp bạn thay đổi diện mạo Facebook một cách nhanh chóng mang tên FB Refresh. Tiện ích này cung cấp các Themes, hình nền đẹp đính kèm vào giao diện đăng nhập Facebook mà không can thiệp hoặc ảnh hưởng đến tài khoản Facebook cũng như thông tin bảo mật của bạn. Hiện tại FB Refresh chỉ hỗ trợ cho trình duyệt gg chrome và Cốc Cốc.

Các bạn hãy truy cập vào tiện ích FB Refresh TẠI ĐÂY.

[​IMG]

Sau đó bạn Click chuột vào ô THÊM VÀO CHROME.

[​IMG]

Click vào Thêm.

Lúc này tiện ích sẽ thay đổi giao diện đăng nhập Facebook bằng giao diện mặc định của FB Refresh, bạn có thể thay đổi nó bằng cách Click vào biểu tượng Cốc Cốc trên trình duyệt hoặc biểu tượng “3 dấu gạch ngang” cho trình duyệt Chrome. Chọn mục “Công cụ khác” -> “Tiện ích mở rộng“.
[​IMG]

Lúc này trình duyệt sẽ hiển thị các tiện ích mà bạn đã cài đặt, bạn tìm tiện ích FB Refresh rồi Click vàoTùy chọn.

[​IMG]

Sau đó ở mục Themes, bạn có thể chọn các chủ đề có sẵn để thêm vào giao diện đăng nhập cho Facebook của bạn. Chọn hình bạn muốn chọn bằng cách Click vào nút Select.

[​IMG]

Sau khi chọn xong, bạn truy cập vào trang chủ Facebook sẽ thấy giao diện mà bạn đã chọn.

Ngoài ra FB Refresh còn cung cấp khả năng tự tạo giao diện bằng chính hình ảnh bạn muốn thông qua mục Custom Theme.

[​IMG]

Bạn tải ảnh mình muốn lên ở mục Image URL/Upload, Sau khi đợi ảnh tải lên xong. Bạn có thể tùy chọn chỉnh sửa kích thước ảnh, logo, chiều dài/rộng ảnh, màu chữ… Sau đó ấn SAVE. Vào lại Facebook và cảm nhận nhé !

[​IMG]

Vậy là bạn đã có thể làm mới Facebook của chính mình bằng tiện ích FB Refresh một cách đơn giản và dễ dàng rồi. Hãy share với bạn bè tiện ích này để cùng làm mới Facebook của mình nhé.
Chúc các bạn thành công !
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét