Splash sẽ giúp bạn tìm kiếm hình ảnh chất lượng cao theo cách mà Google cũng "bó tay"


Bình thường để tìm kiếm một hình ảnh nào đó bạn sẽ phải lên Google và search bằng các từ khóa. Thế nhưng, trang web dịch vụ hình ảnh 500px đã đưa điều đó lên một tầm cao mới với công cụ tìm kiếm Splash, cho phép bạn tìm kiếm theo cách mà Google cũng "bó tay".

Được xây dựng bằng công nghệ tìm kiếm tiên tiến, thay vì phải gõ bằng chữ, bạn sẽ vẽ phác thảo hình ảnh đơn giản nhất theo nhiều màu sắc khác nhau cho dù vẽ có xấu như thế nào đi chăng nữa thì 500px vẫn luôn luôn tìm kiếm được hình ảnh chất lượng cao tương tự như vậy.

Hiện tại, Splash được xây dựng chỉ đề tìm kiếm những bức ảnh chất lượng cao có trong trang 500px, vì thế có thể khiến hình ảnh tìm được sẽ khá hạn chế. Tuy nhiên, tính năng này thực sự thú vị hơn bạn tưởng đấy.
Để bắt đầu tìm kiếm, bạn chỉ cần chọn một màu sắc và sử dụng cây cọ để vẽ các hình ảnh mà bạn muốn, còn tất cả điều còn lại cứ để Splash lo.

[​IMG]

Có thể thấy, công cụ này cung cấp chức năng tương đối ít và giao diện của nó không thực sự cho phép tìm kiếm chi tiết hơn. Bạn chỉ có 2 tùy chọn duy nhất là điều chỉnh kích thước và màu sắc của cây cọ.

Dễ dàng đoán được Splash sẽ luôn luôn cho kết quả không mấy hoàn hảo, nhưng dù gì đây cũng là một công cụ rất hay và hấp dẫn mà chưa có ai khác làm được. Hơn hết, nó là công cụ rất vui vẻ để bạn thử trổ tài hội họa và xem bức tranh mình vẽ sẽ giống với hình ảnh thật nào.

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét