Chơi Overwatch trên máy Mac với Parallels Desktop 12


Nếu bạn đang ở hữu một chiếc máy Mac và đã chờ đợi tựa game Overwatch có thể chơi được trên máy tính của mình, thì hôm nay là ngày may mắn của bạn đấy. Parallels Desktop 12, là phiên bản mới nhất của phần mềm máy ảo giúp bạn chạy được Windows trên máy Mac, sẽ hỗ trợ thêm nhiều tựa game FPS phổ biến. Công ty này đã hợp tác với Blizzard Entertainment để đảm bảo Overwatch có thể chơi được trong chương trình Parallels Desktop 12 trên máy Mac.
[​IMG]

Chơi được Overwatch không chỉ là tính năng duy nhất trong phiên bản Parallels Desktop 12 này, mà theo nó còn có: tối ưu hóa 25% hiệu suất, tuổi thọ pin được cải thiện 10%, tính năng Parallels Toolbox với hơn 20 công cụ khác nhau có thể đơn giản hóa các tác vụ trên máy Mac (như chụp, quay phim màn hình, download video, giải nén file ZIP, mã hóa tập tin v.v...) và hỗ trợ màn hình Retina được cải thiện. Parallels 12 cũng được tối ưu hóa cho hệ điều hành MacOS Sierra, và hỗ trợ các ứng dụng của Windows 10 Xbox, cho phép chơi game Xbox trên máy Mac của bạn. 


Những tính năng mới trong Parallels Desktop 12

Nếu bạn là người dùng đã sở hữu Parallels 10 hoặc 11, hoặc đã đăng ký phiên bản Edition thì chỉ cần tốn $49 để nâng cấp lên Parallels 12. Còn những người dùng khác sẽ có thể mua được Parallels 12 vào ngày 23/08 với giá $79, trong khi phiên bản Pro và Business Edition sẽ có giá $99/1 năm. Thêm vào đó, chương trình sẽ miễn phí 14 ngày dùng thử dành cho những người dùng mới.

Bạn có có ý định nâng cấp chương trình lên Parallels Desktop 12 có thể vào đây để đăng ký:

 TheVerge
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét