ReviverSoft Registry Reviver 4.8.0.20 Full


Registry Reviver là một trình dọn dẹp registry tiên tiến. Nó làm sạch, sửa chữa và tối ưu hóa máy tính của bạn để giảm thiểu cơn co giật và treo máy. Với Registry Reviver, bạn sẽ thấy sự gia tăng ngay lập tức trong hiệu suất máy và giảm tai nạn.

Registry Reviver sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để chẩn đoán, các lỗi máy tính sạch sẽ và sửa chữa. Sau đó, nó khôi phục lại hiệu suất tối ưu và tăng tốc độ máy tính của bạn chậm.

Registry Reviver là một phân tích registry và sửa chữa các tiện ích sử dụng dễ dàng. Nó quét Registry để tìm kiếm bất kỳ vấn đề có thể. Chẳng hạn như mục ActiveX, đường dẫn ứng dụng, tài liệu tham khảo tập tin, chìa khóa, các file DLL chia sẻ và nhiều hơn nữa. Và sửa chữa tất cả các lỗi được tìm thấy, chỉ trong hai lần nhấp chuột.

Trước khi áp dụng bất kỳ thay đổi vào hệ thống, Registry Reviver tạo một điểm phục hồi cho phép bạn quay trở lại trạng thái trước đó trong trường hợp bị sai.

Các phân tích toàn bộ hệ thống và quy trình sửa chữa bất ngờ nhanh chóng. Mặc dù như với các công cụ tương tự khác, thật khó để nhận thấy nếu hệ thống của bạn thực sự được cải thiện sau khi phân tích. Trong mọi trường hợp Registry Reviver là dễ sử dụng, có giao diện được thiết kế độc đáo. Bạn có thể lập lịch để chạy phân tích tự động và có thêm công cụ để quản lý các chương trình khởi động.

Startup Manager. Cho phép người sử dụng trước để nhanh chóng và dễ dàng quản lý các ứng dụng mà họ muốn để khởi động lúc khởi động để tối ưu hóa thời gian khởi động và hiệu suất máy tính tổng thể .
dấu chân nhẹ đảm bảo hiệu suất của máy tính của bạn sẽ không bị ảnh hưởng trong khi bạn sử dụng Registry Reviver . Điều cuối cùng bạn muốn làm khi chạy một ứng dụng nào đó để bog xuống hệ thống của bạn và mất hiệu năng.
Tiết kiệm tiền bạc . Không cần cho các cuộc gọi dịch vụ tốn kém hoặc mua một máy tính mới . Bằng cách sử dụng Registry có thể giữ cho máy tính của bạn chạy như mới .
24/7 hỗ trợ kỹ thuật . Hỗ trợ có sẵn từ bên trong sản phẩm và thông qua email. Xoay quanh thời gian cho một yêu cầu hỗ trợ ít hơn 2 giờ .
Rủi ro miễn phí . Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng, Registry Revive đi kèm không có câu hỏi tiền 30 ngày trở lại đảm bảo.

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét