Hotspot Shield Elite 5.4.7 VPN Multilingual


Lợi ích của Hotspot Shield VPN:

trang web Unblock. Hotspot Shield VPN cho phép bạn bỏ chặn YouTube, Facebook và Twitter hoặc bất kỳ trang web ở trường học, thư viện hoặc văn phòng của bạn. Bạn có thể bỏ qua bộ lọc tường lửa được thiết lập bởi quản trị viên mạng của bạn để truy cập vào nội dung yêu thích của bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bạn muốn.
Anonymous lướt sóng. Bởi vì sự riêng tư và an ninh lo ngại, bạn có thể muốn duyệt web ẩn danh. Hotspot Shield miễn phí VPN tạo ra một đường hầm mã hóa giữa máy tính của bạn và máy chủ của chúng tôi để cho phép bạn thực hiện các hoạt động trực tuyến của bạn một cách ẩn danh, mà không được theo dõi và do thám trên.
Ẩn địa chỉ IP của bạn. Internet là đầy đủ của người gửi thư rác, bị lộ, và tin tặc. Họ âm thầm theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn và ăn cắp dữ liệu nhạy cảm của bạn. Chẳng hạn như thông tin thẻ tín dụng và mật khẩu khi bạn ít mong đợi nó. Nếu bạn kết nối với Hotspot Shield được kích hoạt, bạn sẽ có được một địa chỉ IP mới của Mỹ. Đó ngụy trang địa chỉ IP thực của bạn và bạn có thể lướt web ẩn danh.
Tư nhân và an toàn duyệt. VPN cung cấp một mức độ tăng cường bảo mật trực tuyến. Bất cứ khi nào bạn kết nối với Internet thông qua Hotspot Shield VPN, dữ liệu của bạn, bao gồm cả mật khẩu, giao dịch tài chính và tin nhắn tức thời, được bảo mật và mã hóa. Ngoài ra, tất cả các thông tin cá nhân của bạn được ẩn từ điệp viên web.
WiFi an ninh. Nếu bạn duyệt Internet tại một hotspot Wi-Fi công cộng như Starbuck trong thị trấn của bạn, bất cứ ai trên mạng đó có thể giám sát và do thám các hoạt động web của bạn. Không phân biệt nơi bạn kết nối từ một mạng riêng ảo cá nhân chặt phiên duyệt web của bạn và giữ cho dữ liệu cá nhân của bạn đáng kể riêng tư hơn.

Link 1 Mydati

Link 2 Mydati
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét