MediaTek giới thiệu chip Helio P20 tại MWC 2016

Để phù hợp với sự phát triển của các sản phẩm công nghệ, MediaTeK đã phát triển và cho ra mắt một con chip mới với tên gọi MediaTek Helio P20 hứa hẹn sẽ được trang bị trên các thiết bị công nghệ nửa sau năm 2016.
Helio P20 là một phiên bản nâng cấp của chip Helio P10 với trung tâm của sự nâng cấp là cải thiện hiệu năng hoạt động của con chip. MediaTek hứa hẹn sẽ tiêu tốn năng lượng ít hơn phiên bản tiền nhiệm của nó là chip P10 ít nhất là 25% điện năng. MediaTek cho biết để đạt được điều đó, họ đã sử dụng 8 nhân ARM Cortex A53 với xung nhịp lên đến 2.3GHz. GPU được sử dụng trong Helio P20 là Malli T800 thế hệ mới, chạy ở tốc độ 900MHz, hiện tại đang là GPU mạnh nhất của ARM.


Jeffrey Ju- phó chủ tịch điều hành tại MediaTek đã nhận xét: "Mediatek helio P20 sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày nay cho các thiết bị di động kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ nhưng lại tiêu hao ít điện năng. Dùng thiết bị di động được trang bị chip P20 sẽ tăng được thời gian sử dụng cũng như tuổi thọ của pin. MediaTek đã đặt vấn đề này lên hàng đầu cần tập trung nghiên cứu và phát triển."
thông số kĩ thuật khác trên P20 bao gồm:
  • Hỗ trợ tối đa lên đến hai màn hình độ phân giải FullHD với tốc độ khung hình là 60 fps
  • Khả năng xử lí tối đa là camera 24Mpx hoặc một cụm camera kép độ phân giải 13Mpx, cho phép quay phim độ phân giải lên đến 4K x 2K với số khung hình là 30fps
  • Kết nối bao gồm LTE Cat.6 với tốc độ truy cập lên đến 300Mps tải xuống và 50Mpx tải lên
  • SIM kép, Wifi, GPS, Glonass, Beidou, Bluetooth và FM radio

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét