Hình ảnh HTC One M10 bị rò rỉ với camera lồi

MWC 2016 đã đi được một nửa chặng đường, HTC cũng đã góp mặt với hai sản phẩm là chiếc HTC Desire 530 và Desire 825. Cùng lúc đó, một tin đồn đến từ Trung Quốc đã hé lộ một phần thiết kế của chiếc HTC One M10.
Một vài tuần trước chúng ta cũng đã nhận được thông tin rò rỉ mặt trước chiếc HTC One M10 với thiết kế không còn hai loa Boomsound nữa sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 4 và sẽ lên kệ bán ra vào ngày mùng 9 tháng 5 tới. Tuy nhiên đó vẫn chỉ là tin đồn mà chưa có sự xác nhận chính thức từ HTC.
Hôm nay, một thông tin rò rỉ từ Trung Quốc đã cho thấy mặt sau của chiếc HTC One M10. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy camera chiếc HTC One M10 có nhô lên chút ít. Các tin đồn trước đây đã nói rằng camera camera này sẽ có độ phân giải 12Mpx. Bên phải camera sẽ có đèn flash kép hai tông màu. Chưa hết, ngay dưới đèn flash kép có một khoảng đen mà được cho sẽ là công nghệ tự động lấy nét lazer.
Từ hình ảnh chúng ta có thể thấy rõ dải ăng-ten của máy như ở chiếc One M9. Chính giữa cạnh trên của máy sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm. Bên cạnh phải của máy chúng ta sẽ tìm thấy một phím cứng được cho là phím nguồn. Có vẻ như One M10 được thiết kế từ kim loại nguyên khối, điều này không có gì làm lạ với thời điểm bây giờ.
HTC One M10 đã được đồn đại là sẽ có thiết kế có nhiều điểm tương đồng với One A9, đi kèm với một màn hình 5.1" độ phân giải QualHD AMOLED, vi xử lý Snapdragon 820 và một chip nữa đến từ MediaTek được bán ra ở Châu Á, 4GB RAM, camera chính 12MP Ultrapixel và chống rung quang học OIS, Android 6.0.1 Marshmallow 6.0.1 và giao diện HTC Sense 8.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét