Windows 10 Insider Preview 11082 (RedStone rs1_release)


Vừa nãy Microsoft đã phát hành build Insider Preview đầu tiên dành cho bản cập nhật lớn tên mã RedStone dự kiến ra bản chính thức vào giữa năm sau. Bản cập nhập RedStone được kì vọng sửa nhiều lỗi tồn đọng của các bản cập nhận cũ chưa sửa, đồng thời bổ sung khả năng cài Add-on/Extention cho Microsoft Edge.

Nói về build 11082 này, Microsoft nói rằng họ không bổ sung bất kì tính năng nào mới vào build này mả chủ yếu sửa lỗi. Nhưng MS hứa vào tháng 1 năm 2016 sẽ cho ra mắt một Ring mới ra build nhanh hơn Fast hiện nay, các bạn tha hồ mà update :v

Những lỗi nghiêm trọng trong build 11082.rs1_release:
  • Không cài được các gói ngôn ngữ. Điều này đồng nghĩa nếu bạn lỡ chọn ngôn ngữ Windows là tiếng Việt thì hết đường chỉnh lại thành tiếng Anh trên build này. MS hứa sẽ sửa trong các build sắp tới.
  • Sẽ không có hộp thoại báo tiến trình khi Copy, Move hay xóa tập tin. Tức là bạn sẽ không biết được dữ liệu đã copy xong hay chưa trên Windows build này. Lỗi này đặc biệt nguy hiểm khi bạn copy dữ liệu vào đĩa USB không có đèn chớp. Để khắc phục tạm thời, các bạn dùng TeraCopy (http://s3.amazonaws.com/codesector-us/teracopy.exe) MS hứa sẽ sửa lỗi này trong build kế tiếp.
  • Thiết lập ứng dụng mặc định để mở tập tin bị reset lại từ đầu. Lỗi này chúng ta tự sửa được, cứ vào Settings>System>Default apps rồi chỉnh lại theo ý muốn.
Nếu những lỗi trên gây phiền hà cho bạn thì tốt nhất không nên upgrade nên build này.

DOWNLOAD ISO Windows 10 RedStone Insider Preview build 11082

ISO đợt này sẽ là Hybrid ESD/ISO nhé, vẫn ghi ra đĩa, USB clean install bình thường mà dung lượng nhỏ hơn!
[​IMG]


Nguồn : Windows VN
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét