Apowersoft Streaming Video Recorder 5.1.1 (Build 12/20/2015) Multilingual

[​IMG]
Ghi lại Internet TV và Streaming Video tự động . 
Apowersoft Streaming Video Recorder là một chương trình tất cả-trong-một để ghi video trực tuyến và chương trình truyền hình Internet. Nó rất đơn giản và trực quan để sử dụng, cho phép bạn dễ dàng ghi lại bất kỳ video đang được phát trên Internet. Và với một chuyển đổi video mạnh mẽ được tích hợp trong Streaming Video Recorder này , bạn có thể chọn để tạo ra các đoạn video đã được ghi lại ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm AVI , MPEG-4, WMV, WMA, MP3, ACC, vv Gần như tất cả các trang web chia sẻ video trực tuyến và tất cả các loại phương tiện truyền thông đều được hỗ trợ.

Ghi lại Streaming video Streaming là cách dễ nhất để ghi lại nội dung Media video . Không cần phải sao chép và dán URL bằng tay. Nó sẽ sử dụng công nghệ cao cấp để theo dõi khi bạn xem. Chỉ cần chơi một đoạn video mà bạn muốn ghi lại và nó sẽ tự động lưu vào máy tính cá nhân của bạn . Ngay cả vẫn còn tiếp tục ghi âm nếu bạn đóng trang web lại.


[​IMG]


Ghi lại Video với chất lượng đầu ra không hề bị giảm chất lượng - Streaming Video Recorder hỗ trợ để ghi lại truyền hình Internet trong video chất lượng gốc của nó . Bạn có thể nhận được chất lượng video 01:01 khi bạn xem trực tuyến .


[​IMG]

Hỗ trợ hầu hết các giao thức Media Streaming và định dạng
Bạn có thể dễ dàng ghi lại video từ tất cả các giao thức truyền thông phổ biến ( HTTP, HTTPS, FTP , RTSP , RTMP và MMS) . Nó hỗ trợ ghi âm các loại tập tin đầu vào khác nhau ( flv, swf , mp4, 3gp, asf, mpg , mov, rm, rmvb, wmv, avi, wma, wav, h264 ... )

[​IMG]

Ghi lại Video Streaming từ hơn 1000 trang web

Ứng dụng này cung cấp khả năng để ghi lại từ các kênh truyền hình Internet , các trang web video xã hội trực tuyến và tất cả các nguồn video trực tuyến có sẵn . Bao gồm các trang web hoặc các kênh truyền hình , chủ yếu bao gồm Veoh, Vevo, Livestream, Metacafe, YouTube, PBS, TV4Play, Ustream, Hulu và nhiều các trang web khác .


[​IMG]


Ghi video RTMP / RTMPE 

Trình ghi hình ảnh cao cấp của nó cho phép bạn ghi lại chương trình truyền hình trực tuyến , tập phim, và phim từ Hulu , Netflix, CBS, ABC , Ovguide , MySpace và nhiều chương trình khác.


[​IMG]
Ghi lại video trực tuyến trong bất kỳ trình duyệt Web

Phần mềm này tương thích với tất cả các trình duyệt web ( IE , Google Chrome , Safari, Firefox , Maxthon và Opera ) .


[​IMG]

Chuyển đổi sang định dạng video phổ biến

Streaming Video Recorder có thể chuyển đổi cả các file đã ghi và các tập tin video nội bộ sang một loạt các định dạng âm thanh và video , bao gồm MP4, AVI, WMV, 3GP, VOB , MOV, MPG , MP3, WMA , vv. Bạn có thể chọn các tập tin tương thích đúng dành cho iPhone, iPod, Zune và một số định dạng khác.


Ghi lại trực tiếp với chất lượng cao nhất

Đối với một số các trang web video trực tiếp , chẳng hạn như BBC, CNN , truyền hình Twitch , dịch vụ truyền hình khác , nó là tuyệt vời để ghi lại video trực tuyến với chức năng ghi màn hình .
Dễ dàng nhập Video vào iTunes
Một khi quá trình chuyển đổi được thực hiện , công cụ này cung cấp kết nối iTunes trực tiếp .
Chỉnh sửa video theo ý thích của bạn
Nó cũng làm tăng các tùy chọn cho việc kết hợp video vào một , nhập vào tập tin phụ đề , cắt xén hoặc cắt các file video và điều chỉnh hiệu ứng đặc biệt .


Released: 2015 
Platform: Windows 2K / XP / Vista / Windows 7 / Windows 8.1 & 10
Medicine : Keygen
[​IMG]

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét