Giới trẻ hào hứng với tính năng đổi tên, đổi màu cuộc trò chuyện ở Facebook

Cộng đồng mạng Việt đang rất hào hứng thử nghiệm với các tính năng mới của Facebook Messenger.

Mới đây, Facebook Messenger đã được nâng cấp thêm những tính năng mới rất thú vị cho phép người dùng thay đổi màu sắc cuộc trò chuyện, đặt biệt hiệu riêng hoặc thay đổi nút like thành ký tự hình ảnh khác.
Sau tính năng cuộc gọi thoại, người dùng Facebook messenger ở thời điểm hiện tại có thể sử dụng các chức năng mới. Nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú và hào hứng thử nghiệm chức năng thay đổi màu trò chuyện ở Facebook để tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu ở ô thoại. Bên cạnh đó, tính năng "Biệt Hiệu" thay đổi tên bạn bè ở Facebook bằng những cái tên thân mật và đáng yêu. Nút like ở hộp thoại Facebook messenger cũng có thể thay đổi bằng bất cứ ký tự hình ảnh nào bạn muốn.
Trong lúc người dùng sử dụng hệ điều hành Android đang "mê mệt" với "hiện tượng mới" ở Facebook thì các bạn trẻ sử dụng IOS và Windows Phone đang nóng lòng để được cập nhật tính năng trên.
Dù chỉ mới xuất hiện nhưng các tính năng mới này đang khiến dân mạng "sốt xình xịch" và cùng nhau trải nghiệm. Những cuộc trò chuyện giờ đây thêm phần thú vị nhờ những cái tên, màu sắc và ký tự vui nhộn, dễ thương, sống động.
Theo Yeah 1
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét