Chrome Beta 47 thêm màn hình chào mừng, quản lý thông báo tốt hơn

Mới đây, Google đã cập nhật phiên bản 47 cho trình duyệt web Chrome Beta trên HDH Android mang lại nhiều tính năng mới mẻ. 

[​IMG]

Đầu tiên là màn hình chào mừng (splash screen). Điều này sẽ giúp người dùng có cảm giác ứng dụng load nhanh hơn thực tế. Tuy nhiên trong bản Chrome Beta, bạn sẽ không thường xuyên thấy điều này mỗi khi mở ứng dụng mà là với shortcut trên được gắn trên màn hình chính. Từ đó, lập trình viên có thể tùy chỉnh splash screen bằng cách thêm vào tên, icon, hình nền... Bạn có thể xem ảnh trên để hiểu rõ hơn.

[​IMG]

Tiếp theo, Chrome Beta 47 cho phép lập trình viên tự động tắt bớt những thông báo dạng deskop. Trước đây, các thông báo dạng push đã được thêm vào kể từ Chrome 42 nhưng điều này đã gây nên sự khó chịu nhất định cho người dùng khi một số trang web gửi quá nhiều thông báo khiến che mất màn hình hiển thị. Vì thế, lập trình viên có thể tùy chỉnh tự động tắt thông báo hoặc để người dùng tự tắt thủ công bằng tay.

Chrome Beta 47 hiện mang được phát hành miễn phí trên Google Play Store. Bạn đọc hãy tải về trải nghiệm và chia sẻ cảm nghĩ cùng với techrum nhé.

Nguồn: AndroidAuthority
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét