Cực nóng: Facebook bất ngờ bị sập ở Việt Nam

Khuya ngày 24/9, nhiều người ở một số nơi tại Việt Nam đã không thể vào Facebook được. Mọi người hoang mang và lo sợ có thể trang mạng xã hội lớn nhất toàn cầu đã bị sập.

Bảng thông báo không thể truy cập vào Facebook được. (Ảnh chụp màn hình)
Theo đó, khoảng 23g30 cùng ngày, nhiều người vô cùng hoang mang và lo sợ, chẳng biết chuyện gì đã xảy ra khi không thể truy cập được Facebook trên cả máy tính lẫn điện thoại.

Nhiều người khi đăng nhập trở lại được đã vô cùng hoang mang vì lo sợ tài khoản cá nhân của mình bị tấn công. (Ảnh chụp màn hình)
Khi nhận được dòng thông báo “Sorry something went wrong” (tạm dịch: mạng xã hội Facebook đang có gì đó bị lỗi, thành thật xin lỗi bạn), mọi người đã lo sợ tài khoản cá nhân của mình đã bị kẻ xấu đột nhập. Tuy nhiên, đây là tình trạng chung xảy ra đối với rất nhiều người.
Được biết, tình trạng này không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Ý… đều gặp sự cố khi đăng nhập vào Facebook. Trong vòng 20 phút, đã có hơn 200 tweet trên Twitter gắn hashtag #facebookdown.

Bảng biểu đồ ghi nhận sự cố gặp phải với Facebook trong khoảng thời gian từ 23h30 đến 24h ngày 24/9.
Một lúc sau, việc truy cập vào mạng xã hội lớn nhất toàn cầu đã trở lại bình thường. Tuy vậy, đôi lúc việc truy cập vẫn còn chập chờn.
Hiện đại diện Facebook vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận về chuyện này.
YAN News - Play your news
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét