Windows 10 preview build 10158 mang lại bản sửa lỗi cho Surface 3 và Surface Pro 3

Mới nhất của Windows 10 Insider Preview cho máy tính, xây dựng 10158, bây giờ được tung ra trên vòng nhanh, và nếu Microsoft sẽ được tin tưởng, nó phải là ổn định nhất và được đánh bóng xây dựng cho đến nay . Thật vậy, phạm vi của cải tiến này là toàn diện như vậy mà Microsoft đã thậm chí không ghi chép một danh sách thông thường của 'những vấn đề được biết đến' trong phiên bản này.
Đó là tin tốt cho đông nội bộ Windows - nhưng thậm chí còn có tin tốt hơn cho người trong cuộc ai cũng sở hữu Surface của Microsoft Surface Pro 3 hoặc 3 viên.
Microsoft cho biết hôm nay rằng xây dựng 10158 bao gồm một sửa chữa cho một vấn đề mà trước đây ngăn cản các bề mặt 3 từ nâng cấp lên phiên bản mới hơn được xây dựng . Thật vậy, các bề mặt 3 đã chứng minh là có một chút vấn đề cho những người muốn cài đặt Windows 10 preview xây dựng, nhưng với 10158, vấn đề này bây giờ sẽ được cố định.
Công ty cũng cho biết 10158 bao gồm "một số bản sửa lỗi cải thiện tuổi thọ pin với Surface Pro 3", tin rằng sẽ không có nghi ngờ sẽ được chào đón bởi chủ sở hữu của thiết bị đó đã được kiểm tra lái xe Windows 10 vào nó trong những tuần gần đây.
Nếu bạn nâng cấp để xây dựng 10158 trên bề mặt của 3 hoặc Pro 3, hãy chắc chắn để cho chúng tôi biết làm thế nào bạn nhận được trên!
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét