Thư viện ảnh: Windows 10 build 10158

Trước đó ngày hôm nay, được xây mới trong Windows 10, xây dựng 10158, đã được phát hành cho cổ đông nội bộ . Chúng tôi biết rằng không phải tất cả mọi người sẽ cài đặt phiên bản này, nhưng đối với những người đang tò mò về những thay đổi nó mang lại với nó, chúng tôi có bộ sưu đăng dưới đây.
Có một vài vật phẩm mới trong xây dựng bao gồm các chủ đề tối cho Edge, một vài bản cập nhật giao diện người dùng cho Cortana, trợ lý kỹ thuật số hiện nay cũng tích hợp với Office 365, hình ảnh ứng dụng đã được cập nhật và cải tiến giao diện người dùng khác nhau là tốt.
Continuum đã có khá một vài lỗi đè bẹp và hình ảnh động đã được đánh bóng lên khá một chút khi hệ điều hành đang ở chế độ máy tính bảng.
Có một cử chỉ mới trên menu Start, nếu bạn vuốt lên ở phía bên trái, điều này sẽ mở ra 'tất cả các ứng dụng'; này cũng làm việc ở chế độ máy tính bảng là tốt. Và nếu bạn nhấp chuột phải vào phím tắt thiết lập trong các trung tâm hành động, nó sẽ hiện cung cấp cho bạn một tùy chọn bổ sung để đi đến tất cả các thiết lập hoặc mở mục.
Như thường lệ, chúng tôi không khuyên bạn nên cài đặt build này trên một trình điều khiển hàng ngày mặc dù chúng ta đang tiếp cận RTM. Trong khi nó xuất hiện để chạy tốt trên máy tính thử nghiệm của chúng tôi, mỗi máy tính là khác nhau và kinh nghiệm của bạn có thể khác nhau đáng kể. Nhưng nếu bạn không cài đặt phiên bản này và tìm thấy một cái gì đó mới, hãy chắc chắn để gửi cho chúng tôi một lời khuyên .










































Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét