Opera phát hành VPN miễn phí cho Android: Dễ dùng, không giới hạn băng thông


Sau khi tích hợp một chương trình VPN vào trình duyệt Opera trên PC, sau đó cũng phát hành một ứng dụng VPN chuyên dụng cho iOS, và bây giờ ứng dụng này cũng đã chính thức cập bến Android. Trong khi có rất nhiều sự lựa chọn một chương trình VPN tốt trong kho cửa hàng ứng dụng, Opera đã làm cho mình nổi bật hơn các đối thủ khác khi cung cấp chương trình miễn phí và không giới hạn băng thông giúp bạn có thể duyệt web an toàn, vượt tường lửa tại các quốc gia hạn chế Internet,...
[​IMG]

Ứng dụng VPN này được phát hành bởi SurfEasy, một công ty Trung Quốc đã mua lại Opera. Ứng dụng nhanh chóng che dấu vị trí của bạn, ngăn chặn bị theo dõi cookie, đặc biệt không giới hạn băng thông giúp bạn có thể duyệt web an toàn, vượt tường lửa tại các quốc gia bị khóa.

Để đánh đổi cho một ứng dụng VPN miễn phí, Opera sẽ chia sẻ dữ liệu ẩn danh về thói quen sử dụng điện thoại của bạn cho bên thứ ba:

"Thông tin này được đưa cho các bên thứ ba, là những người hiểu sâu về hệ sinh thái di động và làm thế nào nó phát triển. Điều quan trọng phải hiểu rằng đây không phải là dữ liệu của bạn trên điện thoại, mà là dữ liệu về thói quen sử dụng điện thoại của số đông người dùng".​

Ứng dụng rất dễ sử dụng: bạn có thể kết nối với các khu vực gần nhất, hoặc chọn từ Canada, Đức, Hà Lan, Singapore hay Hoa Kỳ. Ngoài ra còn có một dịch vụ bảo vệ sẽ giúp thông báo chi tiết tất cả các mối đe dọa đã bị chặn cho người dùng. Ngay sau khi bạn đã kết nối với một máy chủ VPN, bạn sẽ thấy một biểu tượng hình chìa khóa trong thanh thông báo.

Bạn đọc có thể tải về Opera VPN tại đây:

    Chia sẻ lên Google Plus
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 Nhận Xét:

    Đăng nhận xét