Apple đã phát hành macOS Sierra beta 7 cho nhà phát triển và người dùng beta tester


Apple vừa phát hành phiên bản beta thứ 7 của macOS Sierra dành cho những nhà phát triển và người dùng tham gia beta tester. macOS Sierra beta 7 được ra mắt chỉ một tuần sau khi Apple tung ra phiên bản beta 6 và chỉ 2 tháng sau khi hãng giới thiệu hệ điều hành này trong sự kiện WDC 206.

Giới phát triển cũng như người dùng thử nghiệm đã có thể vào Mac App Store để cập nhật hệ điều hành. Đối với những nhà phát triển thì họ cũng có thể download bản beta này thông quan Apple Developer Center.

MacOS Sierra là bản cập nhật khá lớn, lần đầu tiên đem trợ lý ảo Siri lên máy Mac, cho phép người dùng sử dụng giọng nói để tìm kiếm tập tin, thông tin, và nhiều thứ khác. Tính năng Continuity mang đến cho người dùng tùy chọn “Auto Unlock” giúp bạn có thể mở khóa máy Mac thông qua Apple Watch. Bên cạnh đó là tính năng “Universal Clipboard”, giúp bạn có thể copy đoạn văn trên một máy của Apple và paste nó qua máy khác (tất nhiên là cũng của Apple).


Siri hoạt động trên macOS Sierra

Trong macOS Sierra, iCloud sẽ được tích hợp vào sâu hơn, cho phép những file lưu trữ trên desktop hay trong folder Documents của máy Mac có thể được truy cập từ những thiết bị khác của người dùng. Ứng dụng Photos được tích hợp thuật toán thông minh, giúp tăng khả năng nhận diện khuôn mặt, vật thể và phong cảnh. Ngoài ra còn có tính năng Memories – hiển thị các hình ảnh theo chủ đề nhất định, cải tiến Messages, emoji lớn hơn, thêm tùy chọn “Tapback”.

Trình duyệt của macOS Sierra sẽ có Apple Pay, người dùng sẽ xác thực các khoản thanh toán thông qua iPhone hoặc Apple Watch. Bản cập nhật này cũng cho phép bạn dùng tính năng Picture in Picture, tối ưu hóa lưu trữ, cùng với đó là thêm vào những biểu tượng cảm xúc mới.

macOS Sierra đang được Apple phát hành cho giới phát triển và người dùng tham gia chương trình beta tester, dự kiến, trong mùa thu này sẽ có một đợt phát hành lớn hơn, hãy cùng chờ xem Apple sẽ mang đến cho chúng ta những gì.

Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét