AVS Image Converter 4.0.3.283 Portable


AVS Image Converter là một tiện ích mạnh mẽ cho phép bạn chuyển đổi giữa các định dạng tập tin hình ảnh phổ biến nhất. Nó có thể chuyển đổi sang 8 định dạng đầu ra, bao gồm hình ảnh JPEG, GIF, PNG, TIFF, BMP, TGA, RAS và các tài liệu PDF, nhưng nó hỗ trợ rất nhiều các thể loại tập tin cho những nguồn.

AVS Image Converter rất dễ sử dụng nhờ giao diện đơn giản và trực quan của nó.
Ngay cả người mới bắt đầu hoàn toàn có thể xử lý các ứng dụng này mà không có bất kỳ vấn đề gì cả. Đó là một ưu điểm quan trọng, ứng dụng này cũng có khá nhiều tính năng phong phú và toàn diện. Ví dụ, nó cũng cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh, đổi tên , bảo vệ họ chống lại việc sử dụng trái phép và sao chép bằng cách đóng dấu bản quyên watermark , và thậm chí và chỉnh sửa chúng chính xác bằng cách điều chỉnh các thông số như độ sáng và độ tương phản hoặc bằng cách áp dụng hiệu ứng khác nhau . Như bạn có thể thấy, nhiều tính năng bổ sung tuyệt vời có sẵn. Hơn nữa, AVS Image Converter có thể xử lý hàng loạt (chuyển đổi, thay đổi kích thước, đổi tên, watermark và chỉnh sửa) nhiều hình ảnh cùng một lúc.

Bạn có thể sử dụng chế độ theo lô để chuyển đổi một vài hình ảnh hoặc toàn bộ thư mục sang một định dạng chỉ với một click. Chương trình có thể áp dụng các thiết đặt tự động chỉnh sửa để tăng cường độ sáng và độ tương phản cho hình ảnh. AVS Image Converter còn có thể thay đổi kích cỡ hình ảnh của bạn thành các định dạng in ấn phổ biến. Bạn có thể chuẩn bị các hình ảnh cho các trình chiếu trong tương lai mà bạn có thể tải lên các trang web phổ biến.

AVS Image Converter sẽ giúp bạn có được hiệu ứng trong các bức ảnh cũ hoặc làm cho hình ảnh của bạn trông "cổ điển" và sử dụng hiệu ứng đen-và-trắng. Bạn có thể bảo vệ bản quyền hình ảnh bằng cách chọn một logo hoặc viết một cụm từ và đặt nó vào tất cả hình ảnh được chuyển đổi như đóng dấu bản quyền Watermark cá nhân.

- Sử dụng AVS Image Converter bạn có thể:
- Chuyển đổi một số tập tin hình ảnh từ một định dạng khác;
- Tạo ảnh GIF và hình ảnh PNG ;
- Chính xác cho hình ảnh của bạn: xoay, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và màu sắc, áp dụng hiệu ứng khác nhau và sử dụng hiệu chỉnh tự động lựa chọn màu sắc;
- Thay đổi kích thước và cắt hình ảnh của bạn;
- Thêm văn bản hoặc đóng dấu hình ảnh với watermark cho hình ảnh của bạn;
- Xem tất cả các sửa đổi trong khi chỉnh sửa bằng cách sử dụng cửa sổ xem trước;
- Trực quan để đánh giá sự tiến bộ của quá trình chuyển đổi hình ảnh;
- Chuyển đổi hình ảnh của bạn từ một định dạng khác mà không cần mở chương trình bằng cách sử dụng menu chuột phải.

Tóm lạiAVS Image Converter là một công cụ chuyển đổi hình ảnh hàng loạt thực sự tốt và tiện dụng có thể thực hiện các chức năng bổ sung quan trọng. Mặc dù lúc đầu giá cả có vẻ hơi đắt tiền, cuối cùng phần lớn là do có những lợi ích rất nhiều mà công cụ này cung cấp.

* Dễ dàng sử dụng giao diện.
* Cũng có thể thay đổi kích cỡ và đổi tên hình ảnh.
* Có thể xử lý hàng loạt nhiều file cùng một lúc.
[​IMG]
 thegioitinhoc.vn
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét