Top 5 Apps di động giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn tiền bạc

1. UC Browser 10.9 - Trình duyệt web đa năng tốc độ cao
Nằm trong top 3 phần mềm được download nhiều nhất Việt Nam, UC Browser là lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian lướt web cũng như giảm tiền cước 3G của mình.


UC Browser đang dần chiếm lĩnh cả hệ điều hành IOS lẫn Android
Với sự ra mắt của phiên bản 10.9, UC Browser tiếp tục tập trung vào khả năng phân mảng dữ liệu tuyệt vời để đảm bảo việc dung lượng download tối thiểu mà vẫn hiển thị thông tin một cách đầy đủ. Điều này cũng dẫn tới khả năng hoạt động mượt mà và cung cấp trải nghiệm duyệt web có tốc độ cao khó có trình duyệt nào khác có thể đạt được.

image003.jpg
UC Browser nổi tiếng với khả năng download cực mạnh
Không chỉ dừng ở đó, bộ cài đặt của trình duyệt này chỉ có dung lượng khoảng 50mb (Google Chrome là hơn 80mb) nhưng các nhà phát triển UC Browser đã tích hợp được hàng loạt tính năng độc đáo như khả năng chặn quảng cáo ưu việt, tùy biến giao điện, tổng hợp tin tức Việt, hỗ trợ download video hay như widget truy cập nhanh từ màn hình… Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần thiết phải cài những phần mềm hỗ trợ phiền phức khác để có được trải nghiệm duyệt web như ý.

Download UC browser: Android | IOS | PC

2. Money Lover - Phần mềm quản lý thu chi cá nhân của người Việt


Quản lý thu chi là một trong những điền kiện cơ bản để bạn có thể bắt đầu tiết kiệm cũng như kiểm soát cuộc sống của mình. Money Lover là một trong số ứng dụng quản lý thu chi nổi tiếng và dễ sử dụng nhất - đặc biệt hơn là Money Lover lại là phần mềm của người Việt.

Ưu điểm đầu tiên của Money Lover đó là giao diện tiếng Việt (chắc chắn rồi). Thứ hai là giao diện theo phong cách thiết kế phẳng cực kì khoa học và cuối cùng là tính năng báo cáo rất chi tiết và hữu ích.


image005.jpg
Giao diện thân thiện của phần Money Lover
Theo chia sẻ của anh Ngô Xuân Huy - CEO Money Lover, anh đã tạo ra Money Lover này vì thấy các ứng dụng quản lý thu chi khác rất khó sử dụng đối với các người dùng có ít kiến thức về kế toán. Thật vậy, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian mày mò và tìm hiểu khi sử dụng Money Lover nhờ sự tối ưu hóa giao diện người rất tốt của đội ngũ thiết kế.

Điểm trừ duy nhất của phần mềm có thể là các quảng cáo đối với phiên bản free - tuy nhiên quảng cáo thường rất nhỏ và hầu như không ảnh hưởng tới người dùng. Để khắc phục điều này, bạn có thể cân nhắc nâng cấp lên phiên bản PRO của Money Lover.

Ngoài Money Lover, phần mềm Money Keeper của Misa (Việt Nam) cũng là lựa chọn rất tốt nếu như bạn có một chút kiến thức về kế toán.

Download Money Lover: Android | IOS

Download Money Keeper: Android | IOS

3. Duolingo - Phần mềm học ngoại ngữ miễn phí hàng đầu thế giới


Duolingo là ứng dụng giáo dục được xây dựng nội dung bởi cộng đồng nổi tiếng trên thế giới. Tính từ thời điểm ra mắt, Duolingo đã giành giải thưởng Google Play's "Best of the Best" 2013, đồng thời nhận được sự đánh giá rất cao của các tờ báo uy tín nhưThe Wall Street Journal, PC Magazine,...

Điểm nổi bật khiến Duolingo nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng đó là cách thức truyền tải kiến thức thông qua trò chơi cực kì hiệu quả, hoàn toàn không có quảng cáo và nội dung được cập nhật, xây dựng bởi chính cộng đồng những người sử dụng phần mềm.


image007.jpg
Giao diện đơn giản nhưng thu hút của Duolingo
Không chỉ dừng ở các ngôn ngữ phổ biến như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức… Duolingo với bản chất phát triển từ cộng đồng nên bạn có thể học rất nhiều những ngôn ngữ ít thông dụng khác. Tuy nhiên các ngôn ngữ hiếm thường có nội dung chưa được hoàn thiện và cần có thời gian để phát triển.

Tổng quan, Duolingo là phần mềm học ngoại ngữ “Đắt giá” hiếm thấy mà chúng ta có thể được sử dụng miễn phí. Tất cả những gì bạn cần làm là download và lựa chọn ngôn ngữ để bắt đầu quá tình học tập của mình.

Download Duolingo: Android IOS

4. Google Translate - Phần mềm dịch thuật hàng đầu của google


Là một trong những phần mềm phiên dịch phổ biến nhất trên thế giới, Google translate hiện tại đã được nâng lên tầm cao mới với khả năng dịch các kí tự theo thời gian thực thông qua camera điện thoại.


image009.gif
Tính năng dịch qua camera theo thời gian thực của Google Translate

Để dễ tưởng tưởng, bạn có thể hướng camera điện thoại vào một biển báo hoặc đoạn văn bản có tiếng nước ngoài - Google Translate sẽ tự động dịch đoạn văn bản đó sang ngôn ngữ bạn muốn ngay trên màn hình.

Trước tính năng tuyệt vời này, Google cũng đã cập nhật bổ sung 2 tính năng đặc biệt cho Google Translate: Phiên dịch theo hình “vẽ” và phiên dịch trực tiếp theo cuộc hội thoại của người dùng.

Với ứng dụng tuyệt vời này, bạn sẽ xua tan nỗi lo khi đi du lịch nước ngoài và là một bước tiến lớn của Google để xóa đi ranh giới ngôn ngữ giữa các dân tộc trên thế giới.

Download Google Translate: Android | IOS

5. Foody - Ứng dụng chia sẻ và đánh giá địa điểm ăn uống tiện lợi


Foody là một trong những những ứng dụng về địa điểm ăn uống rất thành công tại Việt Nam. Foody có giao điện rất thân thiện cùng với hàng chục ngàn địa điểm. Khả năng tìm kiếm của Foody rất đơn giản và hiệu quả nhờ có hệ thống gợi ý nhanh.

Ngoài ra Foody còn có khả năng tìm kiếm những địa điểm ăn uống ở gần vị trí của mình. Bạn có thể dễ dàng nhận được danh sách những quán ăn và cả đánh giá, review của những người dùng foody từ trước để chọn được địa điểm phù hợp nhất.

image011.jpg
Foody luôn tràn ngập hình ảnh đồ ăn và những review tiện lợi
Thành công của Foody cũng đến rất nhiều từ sự hoạt động nhiệt tình của người dùng thông qua hệ thống bình luận, check-in và hình ảnh. Mỗi người dùng Foody có tài khoản riêng để chia sẻ và bình luận cũng như đăng tải các hình ảnh tại địa điểm ăn uống. Những chia sẻ này không chỉ giúp cộng đồng phát triển mà còn giúp các chủ quán nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Download Foody: Android | IOS


Tinhte
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét