Cả thế giới thu nhỏ trong bộ phim 360 độ của Google

Phần mới nhất trong series phim tương tác 360 độ Google Spotlight Stories (do Google phát triển) đã đem tới thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu thương của con người.

Mới đây, Google đã chính thức tung ra phần mới nhất có tên Pearl trong tuyển tập video nội dung tương tác 360 độ Google Spotlight Stories. Đây cũng là một trong những phần ý nghĩa nhất được Google và các nhà phát triển tạo ra nhằm gửi đi một thông điệp về tình yêu thương.
Theo Slashgear, toàn bộ video được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn lừng danh Patrick Osborne, người từng đoạt giải Oscar với nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Wreck It Ralph, Big Hero 6, Tangled và Bolt. Đặc biệt, đây cũng là video 360 độ phức tạp nhất từ trước đến nay của nhóm phát triển Google Spotlight Stories.
Pearl sẽ khiến bạn có cảm giác như thể chưa từng xem một video tương tự trên YouTube. Pearl không đơn thuần là một video phẳng và tĩnh về nội dung như nhiều video khác. Với mỗi bối cảnh trong video, người xem như lạc vào miền ký ức của một cô bé đã từng trải qua những năm tháng tuyệt vời cùng bố trên chiếc ô tô yêu quý.
Chia sẻ về ý tưởng thú vị khi ra mắt Pearl tại hội nghị Google I/O 2016 vừa qua, Osborne cho biết: "Chúng tôi để khán giả ngồi trong ô tô với vai trò là một hành khách, đồng thời biến video trở thành một nhà hát thực sự thay vì chỉ là một bộ phim đơn thuần. Tôi đã cố gắng làm nổi bật những hành động và hướng sự chú ý của khán giả vào đó. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ có thể tuyệt vời nhất nếu người xem có thể tự do khám phá khung cảnh xung quanh".
Mặc dù không phải là video 360 độ đầu tiên được phát hành trên YouTube nhưng có thể khẳng định, Pearl là nội dung 360 độ tốt nhất của Google tính tới hiện tại. Ngoài ra, video cũng đem tới một cảm giác về chiều sâu nhất định cho người thưởng thức.
Bộ phim Pearl
Hiện tại, người dùng có thể xem video ngay trên YouTube bằng trình duyệt web hoặc nền tảng Android và iOS. Có hai lựa chọn hoặc xem qua ứng dụng YouTube hoặc Google Spotlight Stories. Đối với video phát trên trình duyệt web, người xem sẽ phải nhấn vào biểu tượng mũi tên xuất hiện bên trái trên cùng để xoay video.
Trong khi đó, người dùng có thể dễ dàng xoay điện thoại Android hoặc iPhone, iPad để thưởng thức nội dung dễ dàng hơn.
Tải về Google Spotlight Stories cho iOS tại đây và Android tại đây.
Hậu trường đằng sau bộ phim 360 độ Pearl
VNReview
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét