Lộ diện iPhone 7 với màn hình cong 2 cạnh như Galaxy S7 edge

Mới đây đã xuất hiện hình ảnh được nhiều người cho là iPhone 7 sắp tới của Apple.
Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cư dân mạng đang truyền tay nhau một hình ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7 sắp tới của Apple. Theo đó, chiếc điện thoại trong bức ảnh sở hữu thiết kế gần như không có gì khác biệt so với iPhone 6s khi vẫn giữ nguyên vị trí đặt nút home và cụm loa ngoài và camera trước. Thế nhưng, điểm đặc biệt của thiết bị này nằm ở chỗ nó được trang bị một màn hình cong 2 cạnh tương tự như dòng sản phẩm Galaxy Edge của Samsung.
Hình ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7 của Apple. (Ảnh: Internet)
Tuy nhiên, các trang công nghệ trên thế giới cho rằng đây có thể là một sản phẩm bị làm giả tinh vi. Thực tế mà nói, chỉ cẩn một người có khả năng sử dụng thành thạo công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop là có thể tạo nên bức ảnh tương tự khi chỉ cần lấy một bức ảnh iPhone 6s rồi sau đó tô đen hai cạnh viền màn hình.

Mép màn hình bị tràn ra đầy khó hiểu. (Ảnh: Internet)
Nếu để ý kĩ bức ảnh rò rỉ, chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều điểm chưa thật sự hợp lí. Đầu tiên là phía dưới màn hình, gần phím home, cả hai cạnh cong của máy đều rất nhòe, thậm chí phần viền cạnh phải bên dưới còn có một điểm đen nhỏ chệch ra khỏi phần bóng sáng. Thứ hai, mép màn hình dưới còn bị tràn ra một cách khó hiểu. Điểm cuối cùng là càng gần về dưới, cạnh viền phải của chiếc điện thoại càng loe ra. Chính vì thế, có thể nói rằng bức ảnh này đã được xử lí khá nhiều bằng Photoshop nhằm làm giả iPhone 7 của Apple mà thôi.

Có nhiều chi tiết không hợp lí cho thấy đây chỉ là hình ảnh đã được xử lí Photoshop. (Ảnh: Internet)
Ngoài ra, ông Ming Chi Kuo, chuyên gia phân tích Apple cũng từng chia sẻ rằng vào năm 2017 nhà Táo mới thay đổi thiết kế iPhone với màn hình 5,8 inch và thiết kế hai mặt bằng kính theo phong cách iPhone 4 cũ. Cho nên, việc Apple ra mắt iPhone 7 với màn hình cong 2 cạnh như bức ảnh trên ngay trong năm nay là điều khó có thể xảy ra.
Trí Thức Trẻ
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét