Facebook trên Android có thêm khu vực phát video - bạn đã có chưa?

Mới đây, Facebook cho nền tảng Android vừa có một bản cập nhất mới mang lại khu vực phát video giúp người dùng có thể dễ dàng duyệt tất cả những đoạn clip của bản thân của như bạn bè. 


Theo đó, ở khu vực bảng điều hướng của Facebook hiện nay sẽ thêm một icon video bên cạnh 4 nút quen thuộc là: News feed, Friends, Notificatons và Menu. Cụ thể, khi đang lướt news feed, bạn có thể nhấn ngay vào icon mới này hoặc vuốt sang phải 2 lần để truy cập vào khu vực video. Khá thú vị là khi chuyển sang tab này, theme của Facebook sẽ chuyển thành màu đen.
[​IMG]

Ở tab video, Facebook sẽ lần lượt hiển thị tất cả các đoạn video từ khắp các nguồn bao gồm: người nổi tiếng, bạn bè, các trang được bạn liked. Facebook sẽ ưu tiên hiển thị những đoạn video đang được phát sóng trực tiếp (live) ở trên cùng. Ngoài ra, bạn có thể thêm vào các chủ đề video ưa thích chẳng hạn như: Thức ăn, trò chơi, khoa học & Công nghệ.

[​IMG]
Thả tim, thả like um sùm luôn nhé​

Đặc biệt, ở các đoạn video live, bạn có thể comment trực tiếp hay thậm chí là thả tim, thả like cho chủ nhân video - Bật mí nhỏ là càng nhiều người like và thả tim thì hiệu ứng hiển thị sẽ càng đẹp mắt nhé.

Hiện tại phiên bản Facebook mình đang sử dụng có chức năng tab video nói trên mang mã hiệu 72.0.0.19.69. Bạn đọc hãy thử lên Google Play Store kiểm tra xem mình có nhận được bảng cập nhật mới này chưa nhé.


Techrum
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét