HTC 10 sẽ được hỗ trợ unlock bootloader bởi chính HTC?

Tin vui cho người dùng đặc biệt là những ai yêu thích vọc vạch khi vừa mới hôm nay, HTC chính thức cho biết hãng vẫn sẽ hỗ trợ bảo hành đối với những thiết bị HTC 10 đã được mở khoá bootloader.
Mặc dù liên tục bị rò rỉ hình ảnh và thậm chí lộ hoàn toàn thiết kế trước giờ ra mắt, flagship HTC 10 từ HTC vẫn ít nhiều gây ấn tượng đến người dùng và nhận rất nhiều khen ngợi từ giới truyền thông. Đây có thể xem như là bước đầu thành công trong việc trở lại thị trường đối với HTC kể từ thất bại liên tiếp với hai thế hệ One M8 và M9. Sau khi hâm nóng dư luận với rất nhiều điểm cải tiến từ thiết kế đến cấu hình và tính năng, ngày hôm nay người dùng lại đón nhận thông tin mới rất thú vị khi HTC cho biết các thiết bị HTC 10 sẽ có khả năng mở khoá bootloader.
Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tự unlock bootloader và tận hưởng các bản ROM tuỳ biến mà không lo bị mất bảo hành. Tính cho tới nay, HTC là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng chính sách đặc biệt này đối với khách hàng.
HTC cho biết:” HTC sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về việc mở khoá bootloader các thiết bị do hãng sản xuất. Tuy vậy, không phải model nào cũng được hỗ trợ do một số giới hạn từ các nhà mạng. Chúng tôi vẫn đang làm việc với các đối tác về vấn đề này và sẽ cập nhật ngay khi có những thông tin mới cho người dùng”.
Động thái này của HTC chắc chắn sẽ làm hài lòng một bộ phận không nhỏ khách hàng đặc biệt là những ai yêu thích vọc vạch. Tuy vậy, có một điểm các bạn cần lưu ý là HTC cũng nhấn mạnh không phải tất cả các lỗi liên quan đến unlock bootloader đều được hãng chấp nhận bảo hành. Review Dạo sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất từ HTC đến với các bạn.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét