Download phần mềm Aiseesoft MTS Converter 7.1.86 Multilingual Full Crack


Aiseesoft MTS Converter là người bạn đồng hành hoàn hảo cho AVCHD / máy quay HD của bạn, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi các file MTS sang các định dạng video phổ biến như MP4, AVI và MKV để sử dụng tiếp.

* Chuyển đổi MTS / M2TS sang MKV, MP4, AVI, MOV, WMV, FLV ...
* Chuyển đổi MTS video sang iPad, iPhone, các thiết bị Android và phần mềm chỉnh sửa video
* Chỉnh sửa các tập tin ghi MTS một cách dễ dàng
* Hoàn hảo chất lượng cho hình ảnh / âm thanh và tốc độ chuyển đổi MTS siêu nhanh


- Chuyển đổi MTS sang định dạng video / âm thanh
Aiseesoft MTS Converter giúp người dùng máy quay AVCHD / HD dễ dàng chuyển đổi các file MTS sang định dạng video / audio, loại bỏ các vấn đề không tương thích. Nó chuyển đổi tập tin MTS sang MOV, MP4, AVI, WMV, MPEG, FLV, MKV video và âm thanh MP3, AAC, OGG, FLAC, CUE, APE, WAV . Chuyển đổi video MTS này duy trì video / âm thanh chất lượng tốt nhất sau khi chuyển đổi và rất dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Nó cũng có thể nhập M2TS, TS, vv


- Chuyển đổi MTS sang MP4 cho iPad, iPhone, iPod ...
MTS Converter này bao gồm hồ sơ sẵn sàng để sử dụng cho bất kỳ các thiết bị kỹ thuật số cầm tay phổ biến, chẳng hạn như iPhone, iPad, iPod, Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy Note 3, PSP, PS4, Xbox One, Xbox 360, vv Nó được hỗ trợ bởi phần mềm phát lại nhạc khác nhau như: Windows media Player, VLC, và trình phát nhạc QuickTime, vv MTS Converter giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi video MTS sang các phần mềm chỉnh sửa, như Avid media Composer, Adobe Premiere, Sony Vegas và vv. Đơn giản chỉ cần chọn định dạng đầu ra theo yêu cầu của bạn, và sau đó phát lại phim chuyển đổi trên thiết bị của bạn hoặc tiếp tục chỉnh sửa video của bạn với phần mềm chỉnh sửa.


- Dễ dàng chỉnh sửa tập tin MTS với trình biên tập đã được tích hợp
Làm nhiều hơn với các video bạn yêu thích! Cắt một phần yêu thích từ video MTS hoặc cắt xén, thay đổi kích thước video và thiết lập tỉ lệ điểm ảnh chính xác. Thêm watermark hình ảnh / văn bản vào tập tin MTS hoặc sáp nhập nhiều video MTS vào một tập tin. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện điều chỉnh vào các tập tin MTS cho hiệu ứng video tốt hơn bằng cách thay đổi các thông số của độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa, độ sáng và âm lượng.


- Tùy chỉnh thiết lập cho đầu ra
Bạn có thể nén một tập tin video MTS lớn đến một kích thước file nhỏ bằng cách xác định cài đặt video, chẳng hạn như Video Encoder, Frame Rate, Video Bitrate, Resolution, và cài đặt audio, bao gồm Audio Encoder, Sample Rate, Channels, và Audio Bitrate.

Yêu cầu hệ thống :
Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP (SP2 hoặc mới hơn)
[​IMG]


thegioitinhoc.vn
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét