Xiaomi Mi Note 2 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo sở hữu màn hình cong?



Samsung là nhà sản xuất tiên phong trong việc trang bị màn hình cong cho điện thoại thông minh của hãng, đầu tiên là chiếc Galaxy Note Edge. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng đã tiếp tục cải tiến và cho ra mắt chiếc Galaxy S6 Edge có màn hình cong tràn sang 2 bên và có vẻ như nó sẽ trở thành xu hướng mà rất nhiều nhà sản xuất sẽ làm trong năm 2016.


Các báo cáo từ hãng điện tử Hàn Quốc bị lộ ra bên ngoài đã xác nhận rằng Samsung sẽ bán công nghệ màn hình cong cho các nhà sản xuất đền từ Trung Quốc, bao gồm cả Xiaomi. Đấy là lý do tại sao thời gian gần đây xuất hiện tin đồn rằng Xiaomi Mi Note 2 sẽ được trang bị công nghệ màn hình cong tràn 2 bên, khi mà vòng đời 1 năm của chiếc Mi Note & Mi Note Pro đã sắp hết và người kế nhiệm của chúng sẽ sớm xuất hiện.
Các nhà sản xuất khác được đồn đại có mặt trong thương vụ này có cả Huawei. Tuy nhiên chiếc một chiếc flagship của hãng vừa mới được ra mắt đã không được trang bị công nghệ này đó là Mate 8, có vẻ như chúng ta phải trờ đợi sự ra mắt của Mate S trong thời gian sắp tới đây.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét