Trên tay Leagoo Elite 1 smartphone lạ, giá rẻ, cực chất

Leagoo là một nhà sản xuất điện thoại mới đến từ Trung Quốc, hiện các sản phẩm của hãng này chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam bằng cả đường xách tay hay chính hãng. Vì đây là một sản phẩm có cấu hình trong tầm giá cực tốt nên mình đã đặt mua trên Gearbest về để giới thiệu chiếc smartphone này đến các bạn. Link mua hàng mình sẽ cho ở cuối bài.



Leagoo Elite 1 ở hữu một cấu hình cực khủng trong tầm giá 175$ tức khoảng 4 triệu đồng. Thông số cấu hình cụ thể của thiết bị: 
  • Màn hình: 5.0 inch FHD Corning Gorilla Glass 3 Screen 
  • CPU: MTK6753 64bit Octa Core,1.3GHz
  • Hệ điều hành: Android 5.1
  • RAM + ROM: 3GB RAM + 32GB ROM 
  • Camera: Phụ 13.0MP + chính 16.0MP Sony-IMX214 with AF 
  • Bluetooth: 4.0
  • GPS: Yes
  • OTA: Yes
  • SIM Card:  Dual SIM
  • Kết nối: hỗ trợ kết nối 4G LTE
Khi cầm thiết bị trong tay chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến huyền thoại một thời Samsung Galaxy SII với thiết kế vuông vức, một phím home được làm hình chữ nhật với 4 góc được bo cong. Bên cạnh đó chiếc Elite 1 cũng có những nét tương đồng với chiếc Vega Iron, chất liệu cấu thành thiết bị được làm từ kính và khung kim loại với chất liệu thép rất chắc chắn và sang trọng. Viền benzen 2 bên sản phẩm này cũng siêu mỏng trong rất sexy khi tắt máy.
Phía trên là Logo Leagoo, camera tự sướng, loa thoại, cảm biến và đặc biệt hơn cả nó còn có sự xuất hiện của đèn flash LED trợ sáng.
Bên cạnh dưới phím Home kèm cảm biến vân tay cực nhạy, nút vật lý này được bao quanh với một viền vàng sang trọng. Bên trái là đa nhiệm, bên phải là back cả 2 phím cảm ứng này đều có đèn nền giúp chúng ta thao tác trong đêm thuận tiện hơn.
Cạnh bên phải của thiết bị là nơi đặt rất nhiều phím bấm vật lý với tăng giảm âm lượng, nguồn và một nút chức năng đặc biệt để mở một vài ứng dụng nhanh hoặc chụp ảnh (chúng ta hoàn toàn có thể tùy chỉnh chức năng này).
Cạnh trái là nơi xuất hiện của khay SIM, điểm thú vị là mặc dù hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM, 1 thẻ nhớ như máy chỉ có duy nhất 1 khay SIM mà thôi. 
Cạnh dưới là xuất hiện của 2 dải loa ngoài cùng cổng microUSB phổ biến, cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5mm và micro thoại
Mặt lưng của thiết bị được làm rất đẹp, ngoài việc là một mặt kính sạch sẽ và bóng bẩy thì khi nghiêng dưới những gốc độ khác nhau chúng ta sẽ thấy những vệt sáng xanh với tâm chính là logo Leagoo. Phía trên bên góc phải là camera chính 16 MP với cảm biến của Sony và bên cạnh là đèn flash LED kép.
Không phải là một sản phẩm rẻ tiền mà bị bỏ rơi về phần mềm, Leagoo Etile 1 được trang bị vô số những tính năng thông minh trong phần cài đặt của thiết bị.
Camera của thiết bị này mặc dù có độ phân giải lớn nhưng không có điểm gì đáng chú ý. 
Mời các bạn xem thêm một vài hình ảnh về thiết bị:
Video:

Link bán hàng tại trên GearBest.
Review Dạo
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét