OnePlus 3 sẽ ra mắt vào tháng 6 với thiết kế hoàn toàn mới

OnePlus 2 đã được ra mắt cách đây khá lâu, trong khi các hãng đã ra hàng loạt flagship của mình trong năm 2016 thì chúng ta đã có những tin tức đầu tiên về người tiền nhiệm OnePlus 3.
OnePlus là một công ty nhỏ và còn trẻ trong giới di động, nhưng chiến lược của công ty là bán smartphone cấu hình đầu bảng với giá rẻ hơn nhiều so với các hãng lớn. Điều đó đã tạo được ấn tượng rất lớn tới người dùng khi hãng ra mắt OnePlus 1. Nếu không bán hàng theo kiểu "rắc rối" bằng thư mời thì có lẽ OnePlus đã được người dùng lựa chọn nhiều hơn so với các đối thủ.
Trong cuộc phỏng vấn của CNET, ông Carl Pei - đồng sáng lập OnePlus đã xác nhận hãng sẽ ra mắt chiếc flagship của mình vào cuối quý II, đó chính là OnePlus 3. Theo đó, OnePlus 3 sẽ có ngỗn ngữ thiết kế mới khác với hai người đàn anh OnePlus 1 và 2. Ông Carl Pei tin tưởng là OnePlus 3 sẽ tạo sự bất ngờ và làm "xiêu lòng" người dùng.
Ông Carl Pei còn cho biết, OnePlus 3 sẽ được bán rộng rãi với phương thức đơn giản hơn, và Mỹ là thị trường quan trọng của hãng trong năm 2016. Hãng sẽ sử dụng phương thức bán hàng truyền thống, không còn thư mời rắc rồi khiến người dùng khó tiếp cận như trước. Điều này khiến người dùng chờ đợi vào một thiết bị cấu hình cao với giá chỉ khoảng 350$. Về cấu hình, OnePlus 3 sẽ được trang bị cấu hình cao cấp với chip Snapdragon 820 và 4GB RAM, những thông số khác vẫn còn mịt mờ.
Những gì mà OnePlus 1 và 2 đã làm được khiến giới di động không khỏi chờ đợi vào OnePlus 3, một thiết bị cấu hình đầu bảng, thiết kế ấn tượng và giá bán hợp lý. Hãy thường xuyên theo dõi Review Dạo để cập nhật những thông tin mới nhất về siêu phẩm này.
Phonearena
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét