Những hình ảnh render của iPhone 5se: màn hình 4 inches, thiết kế tương tự 5S

Những hình ảnh về thiết kế và kích thước của chiếc iPhone với màn hình 4 inches đã được một nhà sản xuất ốp lưng chia sẻ với 9to5mac.
Trước đây chúng ta đã có rất nhiều những hình ảnh cũng như đồn đoán xung quanh chiếc iPhone này, sẽ sở hữu màn hình 4 inches và thiết kế sẽ tương tự như những chiếc iPhone 6s. Đa phần những phản hồi đều cho rằng thiết kế như vậy quá xấu và không phù hợp với kích thước màn hình này. Tuy nhiên những hình ảnh render sau đây đã cho thấy iPhone 5se sẽ có thiết kế tương tự iPhone 5S, với các cạnh bao quanh được làm vuông vức, mạnh mẽ.
Mặt trước sẽ là màn hình kích thước 4 inches, phía dưới sẽ là phím Home. Chưa có thông tin nào về việc 5se sẽ có cảm biến vân tay hay không. Các hình ảnh render cũng không thể hiện gì về cảm biến này.
Bên cạnh đó thì 5se sẽ có sự quay trở lại của phím tăng giảm âm lượng hình tròn, tương tự như trên iPhone 5/5S
Phím Nguồn trên iPhone 5se sẽ được đặt bên cạnh phải, tương tự như những chiếc iPhone 6s/6s Plus hiện giờ.
Cạnh phía dưới cũng sẽ tương tự như 5S với cổng sạc Lightning, dải loa ngoài và đặc biệt vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm
Ngoài ra những thông số về kích thước của chiếc iPhone này cũng được hé lộ:
9to5mac cũng tiết lộ rằng iPhone 5se sẽ sở hữu cấu hình tương tự như iPhone 6s với con chip Apple A9 mạnh mẽ, camera được nâng cấp với chụp ảnh Live Photo, chip NFC cho thanh toán Apple Pay. Bên cạnh đó 5se cũng sẽ có tùy chọn màu Rose Gold thời thượng bên cạnh những màu cơ bản là đen, bạc và xám không gian. Bộ nhớ trong của sản phẩm này sẽ là 16GB hoặc 64GB
Nguồn tin này cũng cho rằng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone 5se vào sự kiện ngày 15 tháng Ba và sẽ được bán ra 3 ngày sau đó, bên cạnh Apple Watch thế hệ mới và mẫu iPad 9.7 inches với cấu hình được nâng cấp.
9to5mac
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét