Tựa game nấu ăn nổi tiếng Cooking Fever cập bến Windows 10


Cooking Fever là tựa game nấu ăn nổi tiếng, đã nhận được rất nhiều lượt tải về trên hai nền tảng là Android và iOS. Mới đây, các nhà phát hành của trò chơi - Nordcurrent đã chính thức tung ra phiên bản của ứng dụng này cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 của Microsoft, bao gồm cả PC và Mobile. 

Tương tự như trên Android và iOS, người chơi sẽ nhập vai vào một đầu bếp trong nhà hàng. Tại đây, bạn sẽ có nhiệm vụ chuẩn bị tất cả những món ăn mà thực khách yêu cầu, bao gồm cả món chính và món tráng miệng. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng một khi đã bị ảnh hưởng bởi không khí căng thẳng và lời thúc giục từ những vị khách khó tính thì chính bạn cũng không thể bình tĩnh được đâu đấy.

Khởi điểm thì nhà hàng của bạn sẽ có một vài công cụ tương đối cơ bản, bao gồm máy pha cà phê, máy nướng bánh, quầy dụng cụ để chén, dĩa, bát,... Để nhà hàng phát triển lớn mạnh và ngày một thu hút hơn, bạn cần phải chăm chỉ và làm việc thật hăng say để phục vụ các thực khách của mình, từ đó có thêm tiền để nâng cấp các trang thiết bị và xây dựng một nhà hàng khang trang hơn, cực kỳ hấp dẫn.

[​IMG]

Một số tính năng đáng chú ý trong Cooking Fever có thể kể đến như danh sách hơn 400 món ăn được tổng hợp từ 150 loại nguyên liệu khác nhau, 12 địa điểm để bạn có thể lựa chọn, bao gồm quầy thức ăn nhanh, nhà hàng, quầy bán bánh mì, đồ Trung Quốc, sushi,... Hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm Cooking Fever rồi tận hưởng những phút giây giải trí thư giãn trong ngày cuối tuần nhé. Chúc các bạn vui vẻ.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét