Người dùng không có lòng tin mạnh mẽ với Facebook lẫn Google

Hệ sinh thái ứng dụng Google và Facebook là hai thứ được người dùng sử dụng và truy cập nhiều nhất hiện nay trên mạng Internet. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc họ có lòng tin vào công ty đứng đằng sau những thứ họ xài. 

[​IMG]

Theo một cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường ProPhet thực hiện với 10,000 người tham gia nhằm xếp hạng 400 thương hiệu trên nhiều tiêu chí, thì Google và Facebook đều lần lượt có thứ hạng rất thấp là: 55 và 98. ProPhet cho biết hai gã khổng lồ trên có thứ hạng rất cao ở một số hạng mục nhưng lại tụt dốc thê thảm ở mục "lòng tin khách hàng".

Cụ thể, với hạng mục "thương hiệu có thể tin cậy được", Facebook đã được xếp hạng 133. Tệ hơn thế, với mục "thương hiệu có thể tin tưởng được", mạng xã hội lớn nhất hành tinh rơi chóng vánh xuống hạng 200. 


Một vài điểm nhấn thú vị khác trong cuộc khảo sát như: Amazon được xếp hạng nhất trong những thương hiệu có thể tin cậy được. Trong khi đó, 3 cái tên đứng đầu trong những thương hiệu được người dùng tin tưởng nhất đều thuộc về các hãng công nghệ là: Apple, Samsung và Microsoft. Cuối cùng, hãng có nhiều sáng tạo nhất là Nike. 

[​IMG]

Tổng hợp tất cả các hạng mục đánh giá, trên đây là top 50 công ty đi đứng đầu hiện nay theo ý kiến người dùng.

Nguồn: BGR
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét