[DOWNLOAD] Windows 10 RTM build 10240.16384

[​IMG]

Đây là phiên bản RTM (gửi đến các nhà sản xuất để cài hàng loạt lên PC mới). Ngày 29/07, Microsoft sẽ phát hành bản GA (General Availability). Người dùng bản RTM sẽ được nhận cập nhật GA vào ngày đó.

Về vấn đề bản quyền vĩnh viễn
  1. Kích hoạt bản quyền dựa trên Machine ID, được lưu vĩnh viễn trên máy chủ Microsoft. Khi cài lại máy, Windows sẽ tự khôi phục bản quyền, KHÔNG yêu cầu tài khoản Microsoft.
  2. Nâng cấp trực tiếp từ Windows 7 8.1 có bản quyền (chạy SETUP.EXE, KHÔNG clean install) bản quyền Windows 10 sẽ được kích hoạt và lưu lên máy chủ MS.
  3. KHÔNG thể dùng key Windows 7 8.1 để kích hoạt Windows 10.
  4. KHÔNG thể dùng token.dat của Windows 8.1 apply vào Windows 10.
  5. Đang dùng build Preview (10162, 10166, ...) đã kích hoạt online trước đây, nâng cấp trực tiếp lên RTM sẽ được bản quyền vĩnh viễn. (Dựa trên báo cáo của các thành viên)
  6. Windows 7, 8.1 Activate qua phone có thể nhận được bản quyền miễn phí (dựa trên báo cáo của các thành viên)
  7. Các phiên bản Enterprise, Pro VL sẽ gặp khó khăn trong quá trình kích hoạt, do chúng không nằm trong chương trình nâng cấp bản quyền miễn phí.

- Các bạn đã nâng cấp từ Windows cũ hoặc Preview lên Windows 10 RTM thì chia sẻ với mọi người về vấn đề bản quyền nhé :D
- Cách check máy bạn đã được bản quyền vĩnh viễn chưa: vào CMD Admin gõ slmgr -xpr,Nếu nó hiện giống hình dưới thì đã thành công, nếu khác là không được:
[​IMG] 

BẢNG CHỌN PHIÊN BẢN ISO ĐỂ UPGRADE (Chọn sai phiên bản sẽ không được bản quyền)
[​IMG]
Bổ sung: Windows 8.1 Single Language => Window 10 Home Single Language

ISO DOWNLOAD TẤT CẢ PHIÊN BẢN
Các ISO do nhiều người khác nhau giải mã từ ESD nên dung lượng, mã HASH sẽ khác. Tuy nhiên tất cả đều đã được tác giả đảm bảo chất lượng :D
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét