Lộ ảnh và cấu hình Canon EOS 1D X Mark II

Trang Digicame-info vừa công bố những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về đối thủ của Nikon D5, chiếc Canon EOS 1D X Mark II.
Với 1D X Mark II, Canon cho thấy hãng vẫn nung nấu ý định thôn tính thị trường máy ảnh thế giới, sau khi bị người dùng phàn nàn rằng Canon đã "ngủ quên" khá lâu khi không chịu nâng cấp các sản phẩm của mình .
Theo Petapixel, những hình ảnh mới cho thấy "quân bài chiến lược" mới của Canon vẫn giữ nguyên kiểu dáng lớn và hầu như không thay đổi so với chiếc máy ảnh chuyên nghiệp 1D X trước đây.
Về tính năng, 1D X Mark II cũng có một số khác biệt so với thông tin bị rò rỉ trước đây. Cụ thể, máy sẽ được trang bị cảm biến Full-Frame Dual pixel CMOS AF 20.2MP với dải Dynamic Range mở rộng, bộ vi xử lý kép DIGIC 6+.
Máy có thể lấy nét 61 điểm, trong đó có 41 điểm cross-type. Hệ thống Servo AF III+ mới giúp lấy nét chính xác hơn và bám nét tốt hơn. Hệ thống gương lật của thiết bị cũng được nâng cấp cho phép chụp liên tiếp nhanh hơn với tốc độ chụp 16 khung hình/giây, cao hơn chiếc Nikon D5.
Mặt trước của 1D X Mark II
Mặt trước của 1D X
Các thông số đáng chú ý khác của 1D X Mark II gồm dải ISO 100-51200, mở rộng tới 409.600, khả năng quay video 4K UHD tại 60fps. Máy sẽ có màn hình LCD cảm ứng kích thước 3 inch, có thể chọn nhanh điểm lấy nét khi ở chế độ Live View và tích hợp cả GPS.
Mặt sau của 1D X Mark II
Mặt sau của 1D X
Kích thước của máy là 158 x 167,6 x 82,6mm và trọng lượng 1.340g. Những thông số trên thực sự rất ấn tượng, hứa hẹn 1D X Mark II có thể mang đến làn gió mới cho làng nhiếp ảnh thế giới. Đây cũng là lời đáp trả cần thiết trong thời điểm này, khi mà D5 của Nikon đang nhỉnh hơn rất nhiều so với chiếc 1D X cũng như các dòng máy ảnh chuyên nghiệp khác của Canon tại thời điểm hiện tại.
Mặt trên của 1D X Mark II
Mặt trên của 1D X
Ngoài ra, Canon EOS 1D X Mark II sẽ có giá dự kiến vào khoảng 5.999 USD (134,5 triệu đồng), rẻ hơn so với đối thủ Nikon D5 ở mức 6.499 USD (khoảng 145 tiệu đồng). Máy dự kiến sẽ được công bố vào tháng Hai tới.
VNReview
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét