Ashampoo Movie Studio 2.0.9.7 Full Crack

Một phần mềm trực quan và đáng tin cậy có thể giúp bạn kết hợp các video bằng cách thêm các hiệu ứng chuyển tiếp và văn bản.

Không có vấn đề nếu bạn thường ghi lại video với một máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động , có thể là bạn muốn nâng cao nó hơn một chút cho đến khi bạn hài lòng với kết quả. Một trong những giải pháp phần mềm bạn có thể sử dụng là Ashampoo Movie Studio Pro .

Nó có thể mất một thời gian cho đến khi ứng dụng được tải về và cài đặt vào máy tính của bạn , do kích thước lớn của trình cài đặt , vì vậy bạn cần phải kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi quá trình hoàn tất .

Movie Studio cung cấp cho bạn những công cụ để sáng tác và chỉnh sửa phim trên máy tính gia đình của bạn. Nó cho phép bạn cắt và chuyển đổi video , thêm nhạc nền và hiệu ứng , và xuất các tập tin video đã chỉnh sửa sau đó hoặc ghi chúng ra đĩa .

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu chương trình sẽ yêu cầu bạn chọn một trong bốn hoạt động có thể :

Create Movie - Tạo một bộ phim mới từ các tập tin video trên hệ thống của bạn.
Open Project - Mở một dự án hiện có mà bạn đã lưu trước đó.
Cut Commercials - Hủy bỏ các quảng cáo từ truyền hình bạn đã ghi lại .
Convert Files - Chuyển đổi các tập tin media .


Bạn có thể tạo một dự án phim trống, hoặc sử dụng trình thuật sĩ qua các bước cấu hình. Nếu bạn chọn một dự án trống , bạn sẽ được đưa đến giao diện chính để làm điều đó.

Nó được chia thành ba phần chính: đầu tiên khu vực xem trước bên trái, thứ hai các tiện ích menu trên bên phải , và thứ ba là timeline ở phía dưới.

Bạn có thể thêm video hoặc hình ảnh bằng cách kéo và thả, hoặc sử dụng các tùy chọn add ở phía trên để làm điều tương tự . Thật thú vị khi bạn có thể sử dụng Movie Studio để tạo trình chiếu hình ảnh cũng như video .

Nếu bạn thêm video, bạn có thể chạy các vấn đề tương thích tùy thuộc vào định dạng video của bạn , trong Movie Studio hỗ trợ một số định dạng phổ biến như avi , nhưng không hỗ trợ các định dạng khác như flv và mp4 .

Bạn cần phải cài đặt các codec thích hợp để hỗ trợ thêm cho các định dạng video vào ứng dụng. Những định dạng sau đây được hỗ trợ:*.263, *.264, *.ASF, *.ASX, *.AVI, H261, *.H263, *.M1V, *.M2T, *.M2V, *.MP2V, *.MPA, *.MPE, *.MPEG, *.MPEGTS, *.MPG, *.MPV2, *.VC1, .WEBM, *.WMV, *.WMX, *.WTV, *.WXV

Một khi bạn đã thêm ít nhất một video hoặc hình ảnh , bạn sẽ thấy rằng nó xuất hiện trong timeline ở nửa dưới . Bạn có thể xem trước nó bất cứ lúc nào ngay từ nơi đây , hoặc sử dụng một số công cụ sẵn có để sửa đổi nó.
[​IMG]


Bạn không cần phải là một người chuyên nghiệp để đạt được kết quả chuyên nghiệp và được hướng từng bước với giao diện người dùng trực quan . Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và kết hợp các video clip, thêm hiệu ứng, và nhạc để tạo ra phim cá nhân. Vì vậy, bạn có thể chỉnh sửa video của bạn khi bạn muốn tạo ra các tác phẩm ấn tượng . Có một số lượng rất lớn các trình biên tập video có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, bao gồm số lượng hạn chế các chức năng và không có nhiều tuỳ chọn tuỳ chỉnh đầy đủ để chỉnh sửa video. Hơn nữa, bao gồm nhiều số tính năng có thể khó sử dụng cho người mới bắt đầu. 
Ashampoo Movie Studio dành cho cả nghiệp dư và chuyên nghiệp. Nó bao gồm hầu hết các chức năng mà bạn có thể cần để chỉnh sửa video của bạn. 

- Dễ sử dụng giao diện 
- Tùy chọn chỉnh sửa video 
- Hiệu ứng video 
- Hiệu ứng chuyển tiếp 
- Mở và đóng các hiệu ứng hoạt hình đầy đủ 
- Tùy chỉnh văn bản 
- Nhạc nền 
- Loại bỏ quảng cáo 
- Chuyển đổi video 
- Đầu ra cho đĩa DVD / Blu-ray

[​IMG]
What’s New
* New: Enhanced cutting with multi-track view
* New: Faster encoding with Nvidia cards
* New: Movies with up to 4K resolution
* New: Export for various devices (iPad, Android, etc.)
* New: Simple and expert mode
* New: Extract single shots from videos
* New: Smart element snapping for easy alignment (snap points)
* New: Automatic system shut down after movie completion
* New: Drag & drop file adding
* Numerous creative templates, transitions and image effects
* Burn videos to DVD and Blu-ray
* Windows 10-compatible


How To Install
1. Read iNsTrucTioN.txt
Platform: Windows® 10 / 8 / XP / Vista / 7
Language: Multilingual
Remedy: Cracked-dll

[​IMG]


Nguồn thegioitinhoc
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét