Microsoft cho đăng ký giữ 15GB dung lượng OneDrive miễn phí trước ngày 31/1

[​IMG]

Như bạn đã biết, trước đó Microsoft đã công bố việc cắt giảm dung lượng miễn phí trên dịch vụOneDrive từ 15GB xuống còn 5GB. Mới đây, hãng đã mở chương trình cho phép người dùng đăng ký để giữ nguyên 15GB miễn phí đến hết ngày 31/1/2016. 

Việc giảm dung lượng lưu trữ xuống còn 5GB trên One Drive đã nhận được phản hồi gay gắt từ phía người dùng, hơn 72,000 người đã bình chọn trên trang OneDrive UserVoice yêu cầu hãng cung cấp lại dung lượng lưu chữ như trước đây.

Hôm nay, giám đốc chương trình One Drive của Microsoft, Douglas Pearce đã gửi một thông báo trả lời trên OneDrive UserVoice như sau:

"Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi có trên 5GB lưu trữ miễn phí bị ảnh hưởng trực tiếp bởi việc thay đổi chính sách lưu trữ, Microsoft sẽ cung cấp 1 năm miễn phí chương trình Office 365 Personal với dung lượng 1TB. Các khách hàng này sẽ nhận được email với thông tin cáo lỗi trong đầu năm tới.

Hơn nữa, đối với những người yêu thích và ủng hộ cho OneDrive, chung tôi cho phép bạn giữ nguyên 15GB lưu trữ miễn phí khi hãng có những điều chỉnh trong năm tới đây. Nếu bạn cũng có có 15GB mở rộng cho camera roll, bạn cũng có thể giữ lại"

Người dùng cần tham gia vào chương trình của Microsoft trước ngày 31/1/2016 theo đường link bên dưới để có thể giữ lại dung lượng lưu trữ trên One Drive hiện tại của mình. Pearce cũng đã xin lỗi về những thay đổi chính sách của One Drive.
Nguồn : Windowscentral
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét