Cận cảnh tai nghe Jabra Sport Pace cho người yêu thể thao

Jabra Sport Pace được thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP54 và quân đội nên có thể an toàn ngay cả khi bị rơi rớt, hoặc khi điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Sport Pace là mẫu tai nghe thể thao kết nối không dây từng được Jabra lần đầu tiên giới thiệu cách đây tầm 2 tháng. Tương tự như mẫu tai nghe thể thao Sports Coach từng ra mắt trước đây, mẫu tai nghe Jabra Sport Pace cũng có thiết kế dạng nhét sâu vào ống tai (in-ear headphone).
Điểm khác biệt giữa Jabra Sport Pace với người anh em của mình là thiết kế quai gài vành tai chắc chắn, giúp tăng độ đeo bám cho tai nghe ngay cả khi người dùng vận động mạnh. Mẫu tai nghe không dây Jabra Sport Pace tương thích tốt với các loại nguồn phát như smartphone, tablet. Mỗi củ tai được nối với nhau bởi một đoạn cáp ngắn tựa như dây đai an toàn cho một số loại mắt kính. Jabra cho biết, đoạn dây ngắn này cũng được thiết kế phản quang nên cũng khá an toàn cho người đeo khi sử dụng tai nghe ngoài trời tối.
Tuy trông nhỏ gọn, nhưng Jabra Sport Pace được thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP54 và đạt chuẩn siêu bền quân đội nên có thể an toàn ngay cả khi bị rơi rớt, hoặc khi điều kiện thời tiết không thuận lợi. Lẽ đương nhiên là mẫu tai nghe không dây Jabra Sport Pace cũng được tích hợp pin sạc có thể cho thời lượng nghe nhạc liên tục 5 giờ. Đáng chú ý là nhà sản xuất đảm bảo Jabra Sport Pace chỉ với 15 phút sạc pin có thể cho thời lượng sử dụng được tầm 1 giờ liền.
Người dùng thiết bị di động cũng có thể cài đặt ứng dụng Jabra Sport Life để theo dõi hoặc lên lịch tập luyện thể thao với mẫu tai nghe này. Theo Jabra, combo tai nghe Sport Pace và ứng dụng Sport Life sẽ không chỉ giúp người dùng theo dõi chi tiết hoạt động thể thao mà còn có thể đưa ra những lời khuyên tựa như một huấn luyện viên luôn ở bên cạnh bạn. Một khi cài đặt và cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bạn thân với ứng dụng, bạn có thể kích hoạt nhanh Jabra Sport Life bằng nút chức năng trên củ tai trái. Bắt đầu quá trình luyện tập bằng cách nhấn giữ nút chức năng này.  
Những hình ảnh chi tiết tai nghe thể thao Jabra Sport Pace :
Bao bì sản phẩm đơn giản nhưng đậm chất thể thao.
Jabra Sport Pace là mẫu tai nghe nhét tai (in-ear headphone) kết nối không dây.
Vì là một sản phẩm được ra đời hướng đến nhóm khách hàng yêu thích tập luyện thể thao, Jabra Sport Pace không chỉ ứng dụng thiết kế nhét tai giúp ổn định tai nghe trong khi người dùng vận động - mà còn trang bị quai đeo nhằm tăng độ đeo bám cho sản phẩm.
Đệm silicon được đặt nghiêng một góc nhỏ so với mặt phẳng củ tai nhằm mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng khi sử dụng tai nghe liên tục.
Nút chức năng kích hoạt ứng dụng Jabra Sport Life.
Jabra Sport Pace được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP54 tương đương với khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết. Jabra Sport Pace cũng được đảm bảo an toàn cả khi người dùng vô tình làm rơi tai nghe trong lúc sử dụng.
Remote đi kèm khá đa năng và tiện lợi.
Tiếc là phụ kiện đi cùng sản phẩm khá hạn chế.

Nguồn : PC World Vietnam
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét