Sự kiện Startup Insider TalentHunt 2015 lần đầu tiên - khu vực Đông Nam Á

[​IMG]

Startup Insider TalentHunt là sự kiện thường niên lớn nhất Đông Nam Á, được tổ chức bởi Startup Insider (StartupInsider.vn). Trong năm đầu tiên, quy tụ các cá nhân và tổ chức có ảnh hưởng hàng đầu trong hệ sinh thái Khởi Nghiệp Việt Nam và Đông Nam Á gặp gỡ; mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư, triển lãm sản phẩm / dịch vụ sáng tạo mới, cũng như giới thiệu và kết nối các doanh nhân Khởi Nghiệp với nhân tài, các đối tác và nhà đầu tư tiềm năng.

Các thông điệp chính:

[​IMG]
1. Startup Insider TalentHunt 2015 do Trường Đại Học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM phối hợp với Cộng đồng những người đam mê công nghệ Google - Google Developer Group Việt Nam, Công ty IBM, Quỹ đầu tư Alpha Vision, Mạng lưới DoanhNhân Sáng Tạo - Creative Entrepreneurs Network đồng tổ chức tại Trường Đại Học Bách Khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10 từ 8h00 đến 16h30 ngày 22.11.2015.

[​IMG]
2. Startup Insider TalentHunt 2015 quy tụ các cá nhân và tổ chức có ảnh hưởng hàng đầu trong hệ sinh thái Khởi Nghiệp Việt Nam và Đông Nam Á gặp gỡ; mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư, triển lãm sản phẩm/ dịch vụ sáng tạo mới; cũng như giới thiệu và kết nối các doanh nhân Khởi Nghiệp với nhân tài, các đối tác và nhà đầu tư tiềm năng.

3. Dự kiến 60 doanh nghiệp Khởi Nghiệp nổi bật khu vực Đông Nam Á hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực ứng dụng nền tảng công nghệ vào Nông Nghiệp - Công nghệ thông tin - Y tế - Tài chính - Giáo dục…, hơn 200 nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế về Đổi mới Sáng tạo, các đơn vị hỗ trợ hệ sinh thái Khởi Nghiệp Việt Nam - Đông Nam Á, các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam về nhân sự, các Quỹ đầu tư cùng hơn 5.000 lượt sinh viên đến tham dự.

4. Hội nghị Khởi Nghiệp đặc biệt tập trung vào chủ đề nhân tài / nguồn nhân lực để mở rộng kinh doanh quốc tế và đầu tư thiên thần.
  • 09h15 - 10h45 “Nhân tài và chuyện đường dài” (Utilizing Talents to develop Startup)
  • 11h00 - 12h30 “Sinh viên khởi nghiệp, tự tin hay thần kinh?” (Rocket Entrepreneur mindset Students in Startup Ecosystem)
5. Đấu trường gọi vốn 


[​IMG]

Hơn 20 Nhà đầu tư + Quỹ đầu tư quốc tế và Việt Nam cùng tụ hội tại sự kiện với Hội đồng cố vấn cao cấp không chỉ là nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn là chuyên gia dẫn đầu cộng đồng về phát triển sản phẩm, marketing… đến từ Việt Nam, Singapore, Malaysia, Mỹ với kinh nghiệm kiến tạo thị trường khu vực Đông Nam Á sẽ giúp các founders/ CEOs mở rộng góc nhìn, gia tăng cơ hội trong bối cảnh kinh tế có nhiều thách thức hiện tại.
  • 13h30 - 14h00 Chia sẻ “Những thăng trầm của doanh nhân Khởi Nghiệp”.
  • 14h00 - 16h30 “Đấu trường gọi vốn” là phần thi đặc biệt của 30 nhóm các nhà Khởi Nghiệp tiềm năng, với 5 nhóm được pitching trực tiếp tại sự kiện để có thể thuyết phục và nhận được tài trợ cùng các đặc quyền cố vấn từ các nhà đầu tư (Tiger@Mekong, Alpha Vision, FPT Venture, Vietnam Innovation Incubator, Inclusive Business Accelerator, HCMUT-TBI...). Các dự án của sinh viên/ nhà Khởi Nghiệp cần phải thể hiện xuất sắc demo sản phẩm, tính khả thi, sự đột phá sáng tạo về hình thức và nội dung cần thiết cho kế hoạch, mô hình kinh doanh nhằm đáp ứng được các tiêu chí đánh giá của các quỹ đầu tư và nhà đầu tư cá nhân đưa ra.
Giải thưởng lớn:
  • “365 ngày ươm tạo” trị giá 10,000 USD tại tại Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ Trường Đại Học Bách Khoa (HCMUT-TBI).
  • 03 gói IBM Cloud Credit, áp dụng cho cả nền tảng Softlayer & Bluemix, mỗi gói trị giá 12,000 USD và quyền tham gia tất cả các Hội thảo kỹ thuật về Điện toán đám mây miễn phí trong suốt 01 năm.
  • Cơ hội gọi vốn từ hơn 20 Nhà đầu tư + Quỹ đầu tư quốc tế và Việt Nam.
Tiêu chí đánh giá để đầu tư trong “Đấu trường gọi vốn”: nhân sự tài năng, tính khả thi, hiệu quả xã hội, tiềm năng kinh tế của sản phẩm, sáng tạo và đổi mới trong giải quyết vấn đề.

6. Triển lãm TalentHunt 2015

Nơi trưng bày của các Startups nổi bật nhằm thu hút & tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao. Qua đó giúp cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và mạnh mẽ.

7. Triển lãm HackFair 2015

HackFair tập trung vào sự sáng tạo công nghệ của 4 lĩnh vực tiêu biểu: Thiết bị & giải pháp phần cứng (hardware); Giải pháp phần mềm (software), Giải pháp di động (mobility) và Game.

Tất cả các cá nhân và công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ đều có thể tham gia HackFair Challenges với hình thức dự thi sản phẩm hoàn thiện hoặc sản phẩm mẫu tiêu biểu. Sản phẩm được chọn lựa trưng bày tại HackFair sẽ có được nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức.


TECHRUM.VN
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét