5 ứng dụng nổi bật trong tuần dành cho Windows 10

[​IMG]
Với số lượng ứng dụng và trò chơi ngày càng gia tăng trong Windows Store thì việc người dùng muốn tìm kiếm một vài ứng dụng hấp dẫn để sử dụng hay trải nghiệm là một điều khá khó khăn. Ở bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng nổi bật trong tuần để bạn có thể tham khảo và tải về nếu thấy thích.

1. ART THERAPY (FREE)

[​IMG]

Ứng dụng tô màu thao tác đơn giản, giúp bạn có thể thỏa sức tô màu bằng các màu sắc của mà bạn ưa thích. Ứng dụng giúp bạn giảm căng thẳng và giải trí nhẹ sau giờ làm việc căng thẳng. Hình ảnh được bạn tô màu sau khi hoàn thành có thể được chia sẻ tới email và các mạng xã hội.

2. COOKME PRO - YOUR COOKBOOK (BẢN DÙNG THỬ)

[​IMG]
CookMe Pro là ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi chép lại các món ăn mình nấu, từng thành phần, số lượng và các bước nấu ăn. Sau đó lưu chúng vào OneDrive và đồng bộ hóa với các thiết bị.

Ứng dụng được bán với giá $5.99, nhưng hiện nó được bán với giá chỉ $0.10 cho đến tuần tới. Có cả bản dùng thử nếu bạn muốn trải nghiệm trước khi bỏ tiền mua.

3. CAST (MIỄN PHÍ)

[​IMG]
Cast là công cụ giúp bạn quản lý các tập tin âm thanh của bạn trên máy tính để bàn, máy tính bảng hay điện thoại di động của bạn. Bạn có thể sắp xếp bộ sưu tập của bạn và sử dụng nó ở khắp mọi nơi.

4. READING TRAINER (BẢN DÙNG THỬ)
[​IMG]
Reading Trainer ứng dụng cải thiện tốc độ đọc của bạn và duy trì tốc độ với 12 bài tập đầy thử thách và thú vị. Tăng đáng kể trong tốc độ đọc của bạn, các bài tập về mắt, các bài tập phát triển trí tuệ của bạn.

Ứng dụng được bán với giá $3.99, nhưng hiện nó được bán với giá chỉ $0.10 cho đến tuần tới. Có cả bản dùng thử nếu bạn muốn trải nghiệm trước khi bỏ tiền mua nó.

5. HOPIT (MIỄN PHÍ)

[​IMG]
Là một trò chơi đơn giản nhưng lại gây nghiện và vui vẻ.

Điều hướng đối tượng của bạn qua lại giữa hai làn đường giao thông, thay đổi màu sắc để vượt qua rào cản. Ngoài ra còn có những trở ngại khác khiến bạn bạn phải thay đổi làn đường để tránh.

Theo: Windows Central
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét