VDT-V2.3 For Windows 8.1 Pro X64

Xin chào toàn thể anh em hội Ghost

Đến với phiên bản này tôi hứa hẹn mang đến sự ổn định và mọi thứ đều được Update mới nhất có đến thời điểm tôi ra mắt phiên bản VDT-V2.3 này. Đến với Ghost VDT các bạn sẽ được trải nghiệm sự nhẹ nhàng thanh thoát nhanh và mượt mà nhất có thể.

Facebook: (Update thông tin Ghost mới nhất)


Video Review Ghost VDT-V2.3


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông Số VDT-Ghost
  1. VDT-V1.X.X (Các phiên bản Ghost Windows 10 Nguyên Gốc 64bit)
  2. VDT-V2.X.X (Các phiên bản Ghost Windows 8 Nguyên Gốc 64bit)
  3. VDT-V3.X.X (Các phiên bản Ghost Windows 10 Nguyên Gốc 32bit)
  4. VDT-V4.X.X (Các phiên bản Ghost Windows 8 Nguyên Gốc 32bit)
  5. VDT-V5.X.X (Các phiên bản Ghost Windows 8&10 Trên nền người khác)

Thông tin chung:

  • Directx 11 Full - Đầy đủ thư viện chiến game đồ họa cao.
  • Office 2016 - Ứng dụng văn phòng tốt nhất.
  • Start Menu iObit - Tương tự Windows 10.
  • Word 2016 - Ứng dụng phổ biến nhất.
  • IDM 6.25 Build 2 full Crack - Trình Download số 1.
  • Notepad ++ Ứng dụng sửa file văn bản.
  • Unikey - Gõ tiếng Việt.
  • Driver Booster 3 full key - Giúp máy tính bạn có đầy đủ Driver.
  • Advanced Systemcare 8.4 Pro full - Tối ưu hóa máy tính chuyên nghiệp nhất.
  • 7zip new update - Trình giải nén ZIP tốt.
  • Winrar 53b - Trình giải nén thông dụng nhất.
  • Java 8.60 - Hỗ trợ chơi game hay xem phim online.
  • K-Lite Codec Pack 1155 Full - Giúp chơi mọi định dạng âm thanh và media.
  • Flash Player 19 Plugin - Xem phim online hay chơi game flash.
  • DFX Audio Enhancer full - Trình giả lập âm thanh Vòm đỉnh cao.
  • Counter Timer - Hẹn giờ tắt máy tính.
  • Tối ưu hóa khởi động nhanh.
  • Tăng tốc sử dụng đa nhiệm.
  • Tối ưu hóa công việc đơn nhân.
  • Loại bỏ hoạt ảnh windows.

Xem Video để tránh Ghost xong mất Boot không lên được:


Download: (Dung lượng không cao không thấp nên các bạn đừng ngại tải. Vì sau khi dùng sẽ khiến bạn hài lòng)

Lưu ý: (Ngày trước mình đam mê ghost đến nỗi mạng có 300kb/s thôi mà cứ kéo qua đêm sáng mai dậy lại ghost hoặc là ra quán nét tải về. Nói chung nặng đến mấy mình cũng kéo về hết. Các bạn giống mình chứ)
MD5

Mã:
5B13E0D4 - DE0B9E2E - 35CD482E - 7D7C1E8B
ACC Vip Fshare
PS: Mọi người thấy bài viết này hữu ích thì xin hãy giúp đỡ công việc của mình bằng cách click vào đoạn chữ dưới đây của mình nhé. Đó cũng chính là các bạn đã ủng hộ 1 phần nho nhỏ cho mình có động lực đấy.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét