Sharp công bố RoboHon - mẫu điện thoại robot dạng người đầu tiên

[​IMG]

Hẳn là ít ai trong số chúng ta lại đang mong muốn một chiếc điện thoại di động có hình dáng như con người để sử dụng hàng ngày nhưng khi nhìn sản phẩm mới của Sharp trong bài này chắc chắn bạn sẽ thay đổi lại suy nghĩ của mình.

Sharp vừa chính thức giới thiệu một mẫu "robot phone" với tên gọi RoboHon - sản phẩm được thiết kế bởi nhà phát minh nổi tiếng Tomotaka Takahashi. RoboHon là mẫu robot có 2 chân với độ cao 8-inch với một màn hình 2-inch ở lưng cùng hệ thống camera và projector trên mặt. RoboHon có thể chạy, nói chuyện, nhảy và quan trong nhất là... hỗ trợ kết nối LTE để có thể được coi là một robot phone.

[​IMG]
RoboHon có thể nhận dạng mọi người xung quanh qua khuôn mặt và giọng nói đồng thời nó có thể tương tác luôn với người đó thông qua khả năng thông báo tin nhắn, đọc nội dung tin nhắn hay nhắc nhở cười trước ống kính. Đây là một hình mẫu của ý tưởng biến điện thoại thành người bạn thực sự của người dùng.


Sharp khẳng định họ sẽ tung RoboHon ra thị trường ngay trong nửa đầu năm tới, dù hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về mức giá cho sản phẩm đáng yêu này.

Nguồn The Verge
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét