Nhận thưởng đến 500$ từ ViecBonus khi bạn được tuyển dụng

ViecBonus – Dịch vụ tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực IT uy tín tại Việt Nam, cung cấp thông tin việc làm chất lượng cao. ViecBonus luôn đồng hành và hỗ trợ ứng viên xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT, theo đó, ứng viên chỉ cần tạo CV một lần duy nhất, ViecBonus sẽ liên hệ trực tiếp và tư vấn các việc làm phù hợp có thu nhập và phúc lợi hấp dẫn cho ứng viên. 

Đặc biệt, với chương trình Trúng tuyển là có thưởng từ ViecBonus, ứng viên được thưởng tiền mặt ít nhất từ 2 triệu VNĐ lên đến 10 triệu VNĐ khi trúng tuyển.

[​IMG]

Tiền thưởng tại ViecBonus là gì? 

Vừa có việc lại vừa có thưởng? Tiền thưởng (cash bonus) là phần thưởng của ViecBonus dành cho BẠN sau khi bạn trúng tuyển và đã làm việc được 60 ngày. 
Bạn có thể nhận ngay Cash Bonus chỉ với ba bước đơn giản:

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 
Đang ký tại đây: ViecBonus | Shape your IT career

Tại sao ViecBonus lại thưởng cho bạn?


Sự kết nối thành công giữa bạn và nhà tuyển dụng thông qua ViecBonus sẽ thu hút thêm nhiều ứng viên và công ty sử dụng dịch vụ của ViecBonus. Đồng thời thành công của bạn sẽ mở cánh cửa cơ hội cho nhiều người hơn nữa. Và do đó, bạn xứng đáng nhận được tiền thưởng.


[​IMG]

ViecBonus sẽ giúp bạn xây dựng CV và hồ sơ tìm việc một cách hiệu quả và sát thực nhất để bạn có thể nhanh chóng tìm được công việc mơ ước và nhận ngay tiền thưởng. Gửi đơn ứng tuyển trực tiếp qua website!

Hãy đăng kí tài khoản ngay hôm nay và trải nghiệm dịch vụ tìm kiếm nhân sự và việc làm tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Đăng ký tại đây: ViecBonus | Shape your IT career
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét