Muốn selfie đẹp hãy học hỏi các cô gái Nhật

Chỉ cần nhớ 8 kiểu pose ảnh này, bạn sẽ cực đáng yêu và nổi bật khi “tự sướng” một mình hay cùng nhóm bạn.

1. Dấu hiệu hòa bình
Mỗi khi chụp ảnh, các cô gái Nhật thường dùng 2 ngón trỏ và giữa tạo thành hình chữ V. Ít ai biết rằng, đây là dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mong ước cho một nền hòa bình trên khắp thế giới. Không chỉ vậy, mỗi khi tốt nghiệp một cấp học, teen Nhật thường giơ tay tạo dáng chữ V trong những bộ ảnh kỷ yếu của mình.
2. Chụp ảnh “đau răng”
Những bức ảnh chụp các cô gái Nhật áp một bàn tay lên má như thể đang bị đau răng chưa bao giờ hết “sốt” ở xứ sở hoa anh đào. Trào lưu này ra đời khi độc giả của nhiều tạp chí thời trang yêu cầu các nhiếp ảnh gia và stylist làm thế nào để họ nhìn thấy “bộ móng” của người mẫu trên trang bìa một cách rõ nhất.
Và rồi khi chụp ảnh kiểu “đau răng” xuất hiện, các cô gái nhí nhảnh, trẻ trung khắp Nhật Bản đua nhau bắt chước tạo dáng theo. Giờ đây, kiểu chụp này còn được “cải tiến” thêm khi các cô gái trẻ đặt phần tay xuống sát cổ họ một chút, nhằm che bớt lớp mỡ ngay vị trí đó, để bức ảnh thêm phần lung linh.
3. Giơ “móng vuốt” khi tạo dáng
Để tạo dáng như một con vật đáng yêu nào đó, các cô gái thường giơ bàn tay đúng kiểu “móng vuốt”. Thỉnh thoảng, các cô còn kết hợp với biểu cảm gương mặt lạnh lùng hoặc “nham hiểm”  đúng theo câu “giương nanh múa vuốt”, nhưng điều lạ các bức ảnh tự sướng dạng này nhìn góc nào cũng thấy hết sức đáng yêu.
4. Che một mắt
Đây là kiểu chụp ảnh thường được thiếu nữ Nhật áp dụng mỗi khi họ muốn khoe bộ móng đã được trang trí thật công phu hoặc con mắt vừa được trang điểm cực chuyên nghiệp của mình.
5. Tạo dáng kiểu “Eliza”
Đây là kiểu chụp ảnh được đặc theo tên của người mẫu nổi tiếng Nhật Bản Eliza Ikeda. Cô gái này thường xuyên dùng tay bóp nhẹ hai bên má mỗi khi tạo dáng “selfie”, chủ yếu để khoe đôi môi đẹp của mình. Các cô gái Nhật không bỏ lỡ một kiểu chụp ảnh mới lạ như vậy và ngay lập tức, “Eliza” được áp dụng trong vô số bức hình.
6. Hamu Hamu
Các cô gái Nhật khi chụp ảnh theo kiểu Hamu Hamu sẽ cắn nhẹ vào phần môi dưới, tạo nên gương mặt vừa nũng nịu, vừa gợi cảm làm “rung rinh” biết bao trái tim của các chàng trai.
7. Giả vờ uống nước bằng ống hút
Trong tiếng Nhật, kiểu tạo dáng này có tên gọi là “near chu”, có thể được hiểu nôm na là “một nụ hôn sắp được thực hiện”. Bởi lẽ, khi pose ảnh, các cô gái sẽ kề đôi môi mình vào chiếc ống hút được cắm trong ly nước. Khi đó, khuôn miệng các nàng trông như chuẩn bị “được hôn”. Kiểu tạo dáng này trông vô cùng tự nhiên nhưng không kém phần hấp dẫn.
8. Bịt miệng khi chụp ảnh
Những bức ảnh các cô gái tự dùng tay bịt miệng mình lại khi “tự sướng” trông có vẻ kỳ lạ, nhưng sự thật là thiếu nữ Nhật Bản không ngại khi thử qua các kiểu tạo dáng “càng độc càng tốt”. Ban đầu, cũng giống như kiểu tạo dáng che một mắt, bịt miệng khi chụp ảnh cho phép các cô gái khoe triệt để lớp make-up phần trên mặt mình, đặc biệt là đôi mắt luôn được nhấn nhá kỹ càng. Thế nhưng càng về sau, các cô gái không trang điểm cũng có thể áp dụng kiểu tạo dáng này với một đôi mắt “trợn to” giả vờ bất ngờ theo kiểu đáng yêu.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét