Bản cập nhật lớn tiếp theo dành cho Windows 10 sẽ có trong đầu tháng tới

[​IMG]
Microsoft hiện tại đang tiến hành các bước hoàn thiện cuối cùng cho bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 10 với tên mã Threshold 2 được cho là sẽ chính thức xuất hiện ngay trong tuần đầu tiên của tháng 11 tới.

Threshold 2 sẽ bổ sung hàng loạt cải tiến và sửa lỗi cũng như các thay đổi trong giao diện vốn đã được lên kế hoạch cho phiên bản cuối cùng của Windows 10. Những thay đổi trong giao diện này sẽ bao gồm thanh tiêu đề có thể thay đổi màu sắc cho các ứng dụng desktop, các cải tiến trong menu ngữ cảnh và việc bổ sung thêm một cột Live Tile trong menu Start. Microsoft cũng sẽ cung cấp ứng dụng Skype Video và Messaging tới người dùng trong bản cập nhật này. Cortana cũng sẽ được cập nhật với khả năng gửi nhận tin nhắn văn bản từ PC tới một thiết bị Windows 10 Mobile.

Mặc dù Microsoft từng hứa hẹn sẽ có các extension cho trình duyệt Microsoft Edge, gã khổng lồ phần mềm hiện vẫn đang có kế hoạch bổ sung các thành phần này cho bản cập nhật của năm 2016 chứ không phải trong Threshold 2. Microsoft Edge sẽ được cập nhật thêm nhiều tweak trong Threshold 2 nhưng không phải là các thay đổi đáng chú ý.

Theo The Verge
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét