BurnAware Premium 8.4 Multilingual

[​IMG]


BurnAware Premium 8.4 Multilingual | 9.3 Mb
BurnAware Premium là một ứng dụng phần mềm nhẹ mà đóng gói đi kèm với các thông số khác nhau chuyên dụng được thiết kế để giúp bạn ghi dữ liệu, âm thanh, đĩa hình, tạo và ghi đĩa hình ảnh, cũng như trích xuất âm thanh nhạc và khôi phục tập tin.

Giao diện người dùng sạch và trực quan, và cung cấp truy cập nhanh đến các thiết lập khác nhau liên quan đến cấu hình các đĩa dữ liệu (đĩa CD, DVD, đĩa khởi động hoặc Blu-ray), những người đa phương tiện (MP3 hoặc DVD-video hình ảnh), và các tùy chọn ISO.

BurnAware Premium cung cấp truy cập nhanh đến các tập tin và thư mục được lưu trữ trong máy tính của bạn, và cho phép bạn kéo và thả các mục vào cửa sổ làm việc.

Plus, nó bao gồm tất cả các tính năng mà bạn mong muốn tìm thấy trong bất kỳ ứng dụng ghi đĩa mạnh mẽ, như bạn có thể chỉnh sửa tên ổ đĩa, chọn các thiết bị đốt và tốc độ, và xác minh dữ liệu.

Các tính năng quan trọng khác đáng nói đến cung cấp cho bạn khả năng xóa đĩa, xem đĩa và ổ đĩa thông tin chi tiết (phiên bản firmware, kích thước bộ đệm, các định dạng đĩa hỗ trợ), và làm cho một tiêu chuẩn ISO và lưu nó hoặc ghi nó vào một đĩa.

Hơn nữa, bạn có thể xác minh các đĩa cho các lỗi có thể, ca khúc trích từ đĩa audio CD, hoặc sao chép toàn bộ đĩa để mở khóa cho hình ảnh.

Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã nhận thấy rằng BurnAware cao cấp thực hiện các quá trình đốt cháy một cách nhanh chóng và không có lỗi trong suốt toàn bộ quá trình.

Tất cả những điều được coi, BurnAware Premium cung cấp một môi trường làm việc trực quan và các tính năng hữu ích để giúp bạn ghi dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét