Microsoft Windows 7 Sp1 Thin PC (x86) Multilanguage Pre-Activated - August 2015

[​IMG]

Microsoft Windows 7 Sp1 Thin PC
OS and system related | Original Install File | (x86) | 2.59 GB
Languages: English, French, German, Italian, Spanish, Japanese. | Update: August 2015


Windows Thin PC là một " phiên bản của Windows 7 được thiết kế để giúp sử dụng lại máy tính cấu hình yếu", giúp khách hàng tiết kiệm tiền đầu từ phần cứng và thay thế hệ điều hành trước đó của Microsoft, Phiên bản Windows dành cho máy tính cá nhân chuẩn Legacy. Microsoft hứa hẹn một "trải nghiệm VDI giàu thông qua hỗ trợ RemoteFX, cải thiện an ninh đầu cuối bằng cách chối bỏ đĩa nào đó viết thông qua bộ lọc, và hỗ trợ quản lý doanh nghiệp thông qua hệ thống Center".

Yêu cầu phần cứng bao gồm 1 GHz hoặc bộ xử lý nhanh hơn, 1GB RAM, 16GB không gian đĩa cứng, một thiết bị đồ họa DirectX 9 với Windows Display 1.0 hoặc mới hơn, và một ổ đĩa DVD-ROM. Các phiên bản xem trước sẽ vẫn hoạt động cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2011.

Ngoài Windows Thin PC, Microsoft cũng đã được cung cấp cho các máy gia tốc gói mới cho App-V, mà đơn giản hóa quá trình triển khai phần mềm như là một phần của một buổi giới thiệu ứng dụng ảo hóa. Phần cụ thể của phần mềm được hỗ trợ bởi máy gia tốc trọn gói bao gồm Microsoft Office, Adobe Reader, Firefox, Safari, QuickTime và OpenOffice.



[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]
[​IMG]
MD5: c40cfb4bfaad491281e7064df322b26d
[​IMG]
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét