Làm quen với những người bạn mới trong “Finding Dory”

Tại hội chợ D23 Expo của Disney, người xem được biết thêm một số nhân vật mới trong bộ phim “Finding Dory”, phần phim spin-off của “Finding Nemo”.

Năm nay là một năm mạnh mẽ và đầy náo động của Pixar, với hai tác phẩm được phát hành làInside Out và The Good Dinosaur. Nhưng họ không bao giờ nghỉ ngơi trên vinh quang mà Pixar tiếp tục làm khán giả phấn khích với những thông tin mới nhất về dự án tiếp theo Finding Dory. Đây là phần phim phụ (spin-off) của siêu phẩm Finding Nemo. 
 
Finding Dory là bộ phim xoay quanh cô cá blue tang nổi tiếng đãng trí Dory (Ellen DeGeneres lồng tiếng). Bối cảnh trong Finding Dory diễn ra 6 tháng sau bộ phim Finding Nemo. Lúc này, Dory quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hô. Một ngày, cô cùng với Nemo tham gia vào một buổi dã ngoại để xem những cá đuối manta di cư trở về nhà. Thấy vậy, Dory đãng trí bỗng nhớ nhà ghê gớm, và quyết định lên đường tìm xem cha mẹ cũng như quê hương bản quán của mình. Trên đường đi, cô gặp rất nhiều người bạn mới. 
 
 
Kể từ khi thông báo về danh sách các diễn viên tham gia vào Finding Dory từ cuối năm ngoái, đến nay tại hội chợ D23 Expo (của Disney) hiện đang diễn ra, người xem mới được tiết lộ về một vài nhân vật mới trong bộ phim.

Hank

Một trong những người bạn mới của Dory là một chú bạch tuộc thân thiện tên là Hank. Dory đã gặp Hank tại Viện sinh vật biển và anh chàng trở thành hướng dẫn của cô trong cuộc hành trình về quê hương. Nhân vật này sẽ do Ed O'Neill (Modern Family and Married…with Children) lồng tiếng. Hank đã bị thương và được đưa vào Viện này để hồi phục lại, nhưng có điều gì đó xảy ra khiến Hank chỉ còn có bảy chân. Khán giả sẽ chờ xem chuyện gì đã khiến Hank bị chấn thương và vết thương này sẽ ảnh hưởng đến hành trình của họ trong Finding Dory thế nào?
 
 
Bailey

Bạn diễn của Ed O'Neill trong dự án Modern Family and Married…with Children là Ty Burrell cũng tham gia vào hành trình thú vị trong Finding Dory. Ông sẽ lồng tiếng cho cá voi Beluga có tên là Bailey. Chúng ta đều biết Dory có năng khiếu nói chuyện với cá voi, Bailey có lẽ sẽ là người bạn tốt nhất của Dory. Anh là một chú cá có cái đầu với hình dạng kỳ lạ, có thể là do chấn thương nhưng cũng có thể đó là ngoại hình vốn có của chú ta. Bailey có kỹ năng “tìm địa điểm điên đảo" nhờ khả năng định vị siêu đẳng. Điều này rất có ích cho chuyến hành trình của Dory. Người xem nhận xét, với nụ cười thường xuyên trên gương mặt Ty Burrell, chắc chắn nhân vật ông lồng tiếng sẽ là một người bạn đồng hành siêu tốt bụng của Dory.
 
 
Destiny 

Kaitlin Olson (It’s Always Sunny in Philadelphia) sẽ lồng tiếng cho Destiny, người chị nuôi của Dory. Destiny là một con cá mập lai cá voi to lớn. Có vẻ như cô ấy có một chút khủng hoảng bản sắc, bởi vì thực tế là một con cá voi, nhưng ngoại hình Destiny thì giống hệt cá mập. 
 

Hai nhân vật cũ Gill và Deb trở lại

Gill và Deb/Flo sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Finding Nemo. Hai nhân vật này vẫn do Willem Dafoe và Vicki Lewis lồng tiếng. Họ là bạn của Nemo trong bể cá của nha sĩ tại Sydney. Gil là nhân vật siêu đẳng đứng đầu cuộc đào thoát trong khi Deb nghĩ đó là tác phẩm của em gái mình. Bây giờ họ đã thoát ra đại dương và người xem vui mừng chào đón họ trong cuộc phiêu lưu mới của Dory.
 
Deb
 
Gill
 
Trong một phỏng vấn với Total Film, nam diễn viên Willem Dafoe đã nói rằng phần phim tiếp theo còn tuyệt hơn so với dự án trước. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ về áp lực của dự án mới, do thành công quá lớn của Finding Nemo - bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại. Ông nói: "Vâng, tôi đã bắt đầu thực hiện dự án. Thật khó để lặp lại một thành công như vậy khi rất nhiều năm đã trôi qua. Nhưng bộ phim thực sự tuyệt vời. Tôi tự hào khi có thể tham gia vào phần trước và đang có khoảng thời gian thú vị với phần này".
 
Willem Dafoe trong vai Gill
 
Còn ngôi sao Ellen DeGeneres thì bày tỏ về nhân vật Dory của mình: "Finding Dory là bộ phim có ý nghĩa rất nhiều với tôi bởi vì đây là một nhân vật thực sự ngọt ngào. Dory là một nhân vật không hoàn thiện. Điều này rất quan trọng đối với trẻ em. Chúng thấy dù thiếu sót và mắc hết sai lầm nọ tới sai lầm kia, nhưng những nhân vật đó vẫn rất đáng yêu. Những người bạn cùng lên đường với Dory, dù đôi khi thất vọng nhưng lúc nào chúng cũng yêu quý cô ấy". 
 
Ed O'Neill, Ty Burrell, Kaitlin Olson và Ellen DeGeneres tại D23 Expo
 
Theo Ellen DeGeneres, thông điệp cơ bản của bộ phim mới là “bị thất lạc". Cô nói: "Dory bị thất lạc trong một thời gian dài và vẫn cố gắng sống như thể mọi thứ xung quanh đều bình thường. Trong bộ phim này, Dory chợt nhận ra rằng mình vẫn còn có một gia đình. Nhưng họ đâu mất rồi? Có phải bố mẹ đã đưa mình đi xa thế này? Gia đình mình đang ở đâu?".
 
 
Ngoài các diễn viên trên, Pixar còn tập hợp được một dàn diễn viên lồng tiếng tuyệt vời, bao gồm Diane Keaton và Eugene Levy trong vai cha mẹ của Dory là Jenny và Charlie. Trong số đó còn có Albert Brooks quay lại với vai cá hề Marlin và diễn viên mới Hayden Rolence trong vai Nemo. Theo nhà sản xuất Lindsey Collins: "Bởi vì diễn viên Alexander Gould ban đầu bây giờ đã 21 tuổi rồi". Thêm vào đó còn có tin Dominic West và Idris Elba cũng sẽ có mặt trong bộ phim, mặc dù chưa có bất cứ thông tin về nhân vật của họ được nêu ra.
 
Diane Keaton và Eugene Levy trong vai cha mẹ của Dory là Jenny và Charlie
 
Finding Dory do Andrew Stanton (Finding Nemo, WALL-E) và Angus MacLane chỉ đạo thực hiện. Lindsey Collins là nhả sản xuất. Phim sẽ ra rạp ngày 17/6/2016. 
 
Theo
 Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét