Groove Music có phiên bản web và Android

Sau khi Windows 10 chính thức ra mắt, dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới của Microsoft là Groove Music cũng đã bắt đầu có mặt trên nền web và hệ sinh thái Android.
Microsoft Groove music đã ra mắt phiên bản web và Android
Microsoft cho biết Xbox Music sẽ được "nghỉ hưu" và thay thế bằng dịch vụ âm nhạc mới mang tên Groove Music. Khi Windows 10 có mặt chính thức thì dịch vụ này cũng đã có mặt trên Xbox One. Groove Music cũng đã xuất hiện phiên bản nền web và trên hệ điều hành Android.
Hiện tại, khi truy cập vào địa chỉ music.xbox.com, bạn sẽ được điều hướng tới một website mới là music.microsoft.com.
Giống như người tiền nhiệm của mình, website sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về dịch vụ, bao gồm việc hỗ trợ chuyển bộ sưu tập âm nhạc của bạn từ OneDrive, cũng như hướng dẫn đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày Groove Music Pass với ưu đãi tải về không giới hạn các bài nhạc từ dịch vụ.
Nếu bạn đã có sẵn Music Pass hoặc bộ sưu tập nhạc của bạn đã được lưu trữ trên OneDrive, bạn có thể chuyển nó qua Groove Web Player với khá nhiều tính năng tương tự như trên dịch vụ Xbox Music trên nền web trước đây.
Tương tự, người dùng Android cũng có thể tải về ứng dụng Groove để đăng ký dịch vụ này trên thiết bị di động của mình. Microsoft được dự kiến cũng sẽ phát hành phiên bản Groove Music dành riêng cho hệ điều hành iOS của Apple.
Minh Trung
Theo Neowin
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét