Thư viện ảnh: Windows 10 build 10159

Microsoft đã đẩy ra một build mới của Windows 10, 10.159 , ít hơn 24 giờ sau khi họ phát hành xây dựng 10158. Mặc dù build này là chỉ có một phiên bản trước, có hai bản cập nhật trong phiên bản này và theo Microsoft, có 300 sửa lỗi cũng.
Cùng với các hình nền mới, màn hình đăng nhập cũng đã được cập nhật để làm nổi bật hình nền khi đăng nhập. Thật không may, việc thay đổi nó không cập nhật các nền màn hình đăng nhập. Chúng tôi không biết nếu Microsoft có ý định để kích hoạt chức năng này, hoặc nếu họ sẽ được khóa màn hình đăng nhập đến hình ảnh anh hùng mới.
Ngoài hai trẻ vị thành niên cập nhật, một khác Ngoài ra, hơi kỳ quặc trong hệ điều hành này, đó có thể là một lỗi, là bây giờ bạn có thể thiết lập Twitter.com như một công cụ tìm kiếm mặc định trong Edge nhưng vẫn không thể thiết lập một tùy chỉnh (Google) .
Cho đến nay, công trình này được chứng minh là khá ổn định và không có vấn đề lớn đã xảy ra với cài đặt của chúng tôi nêu ra. Nếu bạn chưa cài đặt phát hành hoặc tò mò về những gì build này như thế nào, kiểm tra các phòng trưng bày dưới đây.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét